Cách giảm điểm trắng màn hình iPhone tránh đau mắt

Hiện tại thì iPhone cũng như nhiều dòng máy khác đã hỗ trợ chế độ ban đêm để bạn sử dụng khi dùng điện thoại buổi tối, hạn chế ánh sáng màn hình quá gắt. Và nếu dùng iPhone với điều kiện ánh sáng thông thường, ngoài việc chỉnh độ sáng màn hình iPhone thì bạn có thể giảm điểm trắng màn hình iPhone. Khi thực hiện giảm điểm trắng trên màn hình iPhone sẽ giảm cường độ các màu sắc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn giảm điểm trắng trên màn hình iPhone.

Hướng dẫn giảm điểm trắng màn hình iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào Cài đặt trên điện thoại. Sau đó bạn nhấn vào mục Trợ năng trong danh sách hiển thị như dưới đây.

Nhấn chọn Trợ năng

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn tìm tới và nhấn chọn vào mục quản lý Màn hình & Trợ năng. Tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều thiết lập cho màn hình trên iPhone. Chúng ta kéo xuống bên dưới rồi tìm tới mục Giảm điểm trắng. Bạn sẽ cần kích hoạt chế độ Giảm điểm trắng này trên iPhone để thay đổi lại thiết lập.

Bước 3:

Lúc này ở bên dưới sẽ có thanh điều chỉnh mức độ giảm điểm trắng trên màn hình. Bạn điều chỉnh mức độ bằng cách di chuyển nút tròn trắng về phía bên phải để tăng mức độ giảm, hoặc về phía bên trái để hạ thấp mức độ giảm điểm trắng trên màn hình iPhone.

Sau khi bạn áp dụng thiết lập mới cho màn hình iPhone, chúng ta sẽ thấy màn hình thay đổi theo, cường độ của các màu sáng trên màn hình iPhone cũng thay đổi, không còn những điểm sáng mạnh như trước nữa.

Thứ Tư, 17/08/2022 21:42
31 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản