Cách dùng tính năng Bài hát mãi yêu trên Spotify

Ứng dụng Spotify mới cập nhật tính năng Bài hát mãi yêu để chúng ta tạo danh sách 5 bài hát mà mình yêu thích rồi chia sẻ lên mạng xã hội để gửi các bài hát tới những người yêu thích âm nhạc. Những bài hát nằm trong mục này có thể được lấy từ các bài hát trong playlist của bạn, hoặc tìm kiếm những bài hát khác. Hiện tại tính năng mới này đã được cung cấp trên bản Spotify miễn phí lẫn bản Premium cho Android và iOS. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo danh sách bài hát mãi yêu trên Spotify.

Hướng dẫn tạo Bài hát mãi yêu trên Spotify

Bước 1:

Tính năng Bài hát mãi yêu mới này sẽ hiển thị trên giao diện của Spotify, nhưng nếu không thấy thì bạn nhập từ khóa spotify:forever-favorites để tìm kiếm trên ứng dụng.

Tính năng mới

Bước 2:

Giao diện Bài hát mãi yêu hiển thị để bạn thêm bài hát mình yêu thích nhất vào danh sách. Chúng ta có thể tìm những bài hát có sẵn trong playlist đã tạo trước đó trên Spotify, hoặc nhấn vào nút Tìm kiếm để tìm những bài hát mới.

Thêm bài hát

Bước 3:

Khi đã tạo xong danh sách, chúng ta nhấn vào nút Chia sẻ để chia sẻ lên mạng xã hội, hoặc nhấn Thêm nữa để mở rộng danh sách các ứng dụng bạn muốn chia sẻ. Chúng ta có thể chia sẻ lên Facebook Stories hoặc bảng tin trên Facebook.

Chia sẻ danh sách

Sau đó bạn chỉ cần lựa chọn mạng xã hội muốn chia sẻ danh sách bài hát yêu thích hoặc gửi cho bạn bè qua Zalo để người khác cùng thưởng thức là xong.

Mở rộng ứng dụng

Xem thêm:

Chủ Nhật, 27/09/2020 06:09
31 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify