Cách dùng T2S: Text to Voice chuyển văn bản thành giọng nói trên Android

Ứng dụng T2S: Text to Voice - Read Aloud cho thiết bị Android sẽ chuyển văn bản thành giọng nói, giúp bạn có file âm thanh nhanh từ văn bản để phục vụ cho những mục đích khác. Ứng dụng sẽ giúp bạn tải file âm thanh thành file tách biệt để có thể ghép hoặc chuyển vào máy tính để thực hiện công việc khác. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho chúng ta rất nhiều khi dễ dàng xử lý file âm thanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng T2S: Text to Voice - Read Aloud trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng T2S: Text to Voice - Read Aloud

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng T2S: Text to Voice - Read Aloud cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Tiếp đến tại giao diện ứng dụng, người dùng nhập nội dung văn bản rồi nhấn vào biểu tượng play để nghe thử. Hai biểu tượng bên cạnh nút Play để tua nội dung.

Bước 2:

Để lưu lại file âm thanh thành file riêng biệt, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc phải trên cùng. Nhấn tiếp vào Export as audio file. Ứng dụng hỗ trợ lưu dưới dạng .wav hoặc file .mp3 nhưng với mp3 thì bạn phải cài thêm plug-in.

Bước 3:

Ứng dụng có hỗ trợ bạn đọc nội dung trên trang web, đọc toàn nội dung trên trang hoặc chỉ đọc đoạn văn bản bạn chọn.

Với trang web bạn nhấn biểu tượng dấu 3 chấm chọn Chia sẻ. Sau đó bạn sẽ thấy các tùy chọn chia sẻ nội dung, trong đó có 2 biểu tượng của ứng dụng. Nếu muốn đọc ngay thì nhấn Speak, nếu muốn mở qua giao diện ứng dụng thì nhấn vào Open.

Để đọc đoạn văn bản, chúng ta bôi đen đoạn văn rồi nhấn Chia sẻ rồi cũng lựa chọn cách đọc trên ứng dụng.

Bước 4:

Trong giao diện đọc thì bạn nhấn biểu tượng bánh răng cưa để chỉnh ngôn ngữ đọc hoặc tốc độ đọc. Trong giao diện ứng dụng nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang để thiết lập ứng dụng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 10/08/2020 21:46
53 👨 3.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng