Cách dùng sticker ảnh ghép trên Facebook

Khi đăng ảnh lên Facebook hoặc Story chúng ta có mục chỉnh sửa ảnh Facebook để thay đổi lại hình ảnh, hoặc chèn thêm các sticker hay icon mà bạn muốn. Trong đó có sticker ảnh ghép để người dùng có thể lồng ghép nhiều ảnh với nhau để đăng lên Facebook hay Story. Chúng ta không bị giới hạn số lượng ảnh lồng với nhau, có thể thay đổi kiểu ảnh hình tròn hay hình trái tim để lồng ghép với nhau. Tính năng này khác hoàn toàn với tính năng đăng ảnh Facebook theo bố cục có sẵn, mà bạn có thể tự do di chuyển ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lồng ảnh với nhau trên Facebook.

Hướng dẫn đăng ảnh ghép lên Facebook

Bước 1:

Bạn đăng ảnh lên Facebook hoặc Story như bình thường, sau đó nhấn vào nút Chỉnh sửa. Trong giao diện chỉnh sửa ảnh bạn nhấn vào biểu tượng sticker. Lúc này hiển thị nhiều nhãn dán, nhấn vào biểu tượng ảnh ghép như hình.

Bước 2:

Hiển thị album ảnh trên điện thoại. Bạn chọn ảnh khác muốn lồng ghép vào ảnh hiện tại. Sau đó nhấn trực tiếp vào ảnh mới để thay đổi kiểu dáng hiển thị. Chúng ta có thể lồng nhiều ảnh vào với nhau, di chuyển ảnh tùy theo ý mình. Để xóa ảnh thì bạn nhấn và di chuyển ảnh xuống biểu tượng thùng rác.

Bước 3:

Sau đó thêm sticker hoặc thay đổi màu cho hình ảnh, các hiệu ứng khác cho ảnh, rồi nhấn Đăng ảnh như bình thường. Kết quả chúng ta sẽ thấy ảnh được lồng ghép với nhau như hình dưới đây.

Video hướng dẫn chèn sticker ảnh ghép trên Facebook

Xem thêm:

Thứ Hai, 23/11/2020 22:29
22 👨 3.429
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook