Cách dùng Paintr vẽ trên máy tính từ xa

Ứng dụng Paintr điều khiển máy tính từ xa bằng điện thoại để vẽ trên máy tính, khi bạn chỉ cần kết nối 2 thiết bị chung 1 mạng WiFi là được. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo khả năng vẽ vời của mình qua điện thoại, hay sử dụng máy tính bảng Android. Sử dụng Paintr rất đơn giản, chúng ta không cần phải cài đặt bất cứ ứng dụng nào hỗ trợ, mà chỉ cần kết nối qua link hoặc mã QR để quét trên điện thoại là được. Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng để giải trí hay thử khả năng vẽ của mình thì hãy thử Paintr xem sao.

Hướng dẫn vẽ trên máy tính từ xa bằng Paintr

Bước 1:

Trước hết bạn cần kết nối WiFi trên máy tính với máy tính bảng hoặc điện thoại cùng 1 mạng. Sau đó truy cập link dưới đây, kéo nội dung xuống dưới rồi nhấn Closetải lại trang.

https://paintr.sanjeet.co/

Bước 2:

Trong giao diện mới chúng ta sẽ nhìn thấy mã QR để quét, bên dưới là 2 link gồm link Room dành cho phòng vẽ trên máy tính để truy cậpController dành cho thiết bị điều khiển. Bạn hãy chuyển link này sang điện thoại hay máy tính bảng.

Link truy cập

Bước 3:

Khi điện thoại truy cập link cho phòng điều khiển, bạn sẽ nhìn thấy giao diện như dưới đây. Draw để vẽ, Calibrate để căn chỉnh nút vẽ về chính giữa và Clear để xóa toàn bộ những gì bạn vẽ.

Cách vẽ rất đơn giản đó là trên màn hình điện thoại hiện 1 nút tròn, bạn nhấn và giữ nút tròn đó và di chuyển điện thoại theo nét vẽ cần viết. Nghĩa là bạn sẽ đưa điện thoại lên xuống, sang phải hoặc trái mà không phải là di trên màn hình đâu nhé. Để thay đổi màu vẽ thì nhấn vào thanh màu trên cùng rồi chọn màu.

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/06/2020 21:57
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo