Cách dùng My Vietnam Post giao hàng nhanh chóng

Ứng dụng My Vietnam Post là một trong những ứng dụng giao hàng nội thành Hà Nội và ngoại tỉnh với chi phí vận chuyển ưu đãi kèm theo đó là nhiều tính năng quản lý đơn hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt ứng dụng còn hỗ trợ cảnh báo danh sách đen, những khách hàng có rủi ro khi lên đơn trên My VNPost. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng My VNPost giao hàng nhanh.

Hướng dẫn đặt My Vietnam Post giao hàng trên điện thoại

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ cài ứng dụng My Vietnam Post theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện trên ứng dụng, trước hết bạn nhấn vào Đăng ký để tiến hành tạo tài khoản. Tiếp đến người dùng sẽ nhập số điện thoại và lấy mã OTP. Bạn điền mã OTP nhận được vào giao diện như hình dưới đây.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ tạo mật khẩu cho ứng dụng My Vietnam Post. Sau đó ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng điền đầy đủ thông tin cửa hàng của bạn trong email như hình.

Như vậy bạn đã tạo xong tài khoản trên ứng dụng My Vietnam Post.

Bước 4:

Đăng nhập lại tài khoản My Vietnam Post để truy cập vào ứng dụng. Dưới đây là giao diện chính của ứng dụng với các tính năng đặt hàng trên My Vietnam Post, quản lý đơn hàng trên My Vietnam Post.

Giao diện ứng dụng My VNPost

Bước 5:

Đầu tiên bạn nhấn vào Tạo đơn hàng và sau đó chuyển sang giao diện nhập thông tin đơn hàng muốn tạo. Chúng ta sẽ điền thông tin người nhận vào giao diện này, chọn dịch vụ cộng thêm nếu muốn.

Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy tổng cước bao nhiêu cho đơn hàng này, chọn loại dịch vụ chuyển phát với giá tiền ngay bên cạnh. Cuối cùng nhấn chọn thu hàng tận nơi gửi hay bạn tới bưu cục gửi. Cuối cùng nhấn Tạo đơn hàng bên dưới.

Bước 6:

Ứng dụng My Vietnam Post còn có thêm tính năng danh sách người nhận để chúng ta lựa chọn ngay khi tạo đơn hàng, với những khách hàng thường xuyên đặt.

Bước 7:

Mọi đơn hàng bạn đặt đều được lưu lại trong mục Quản lý đơn hàng chi tiết.

Quản lý thống kê với việc báo cáo từng khoản thu chi trên ứng dụng.

Theo dõi thu chi

2 tính năng này sẽ giúp người bán dễ dàng quản lý mọi đơn hàng của mình, số tiền đã thu về và chi trả cho mỗi đơn hàng là bao nhiêu.

Nhìn chung thì những tính năng của My Vietnam Post rất đơn giản và dễ sử dụng, dễ quản lý mọi đơn hàng cũng như tiền hàng mà bạn đã thu về trên ứng dụng.

Thứ Sáu, 01/07/2022 21:50
31 👨 916
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online