Cách dùng Musi nghe nhạc trên điện thoại

Ứng dụng Musi trên điện thoại hỗ trợ bạn nghe nhạc với kho âm nhạc phong phú, hấp dẫn bao gồm cả nhạc Việt. Đặc biệt ứng dụng Musi còn có tính năng nghe nhạc YouTube tắt màn hình, lấy dữ liệu nhạc từ YouTube để chúng ta tìm kiếm bất kỳ bài hát nào mình thích. Như vậy nếu bạn không có điều kiện để đăng ký YouTube Premium sử dụng tính năng nghe nhạc tắt màn hình thì chỉ cần tải ngay ứng dụng Musi về là được. Ngoài ra ứng dụng cũng có nhiều tính năng hấp dẫn khác sẽ được hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nghe nhạc trên Musi

Bước 1:

Trước hết người dùng tải ứng dụng Musi cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện trên Musi bạn nhấn vào Search For Music để tìm kiếm bài hát muốn nghe trên ứng dụng. Chuyển sang giao diện mới bạn nhập từ khóa bài hát muốn nghe vào thanh tìm kiếm. Ngoài ra bên dưới giao diện cũng có nhiều mục bài hát khác để chúng ta lựa chọn nghe.

Bước 3:

Hiển thị danh sách video với từ khóa mà chúng ta nhập. Bạn nhấn vào video mà mình muốn nghe nhạc và hiển thị giao diện nghe nhạc trên Musi như hình dưới đây. Trong giao diện này bạn có thể điều chỉnh âm thanh, dừng phát nhạc, chia sẻ video YouTube,...

Cũng từ giao diện này bạn có thể thêm nhạc vào danh sách nhạc bằng cách nhấn vào nút Add. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn Creat New Playlist để tạo list nghe nhạc rồi nhấn Done.

Bước 4:

Ngoài ra bạn có thể thay đổi chất lượng âm thanh nghe nhạc qua biểu tượng 3 dấu gạch dọc và hiển thị giao diện điều chỉnh chất lượng âm thanh như dưới đây. Chúng ta sẽ cần kích hoạt tính năng Equalizer để điều chỉnh chất lượng âm thanh.

Chế độ chỉnh âm lượng video

Bước 5:

Chúng ta cũng có thể xem lời nhạc của video bằng cách nhấn biểu tượng micro. Khi đó hiển thị khá nhiều phiên bản lời nhạc cho video để bạn tìm và xem.

Bước 6:

Khi bạn tắt màn hình iPhone thì ứng dụng vẫn hiển thị giao diện phát nhạc để bạn vẫn có thể nghe nhạc từ ứng dụng.

Nghe nhạc tắt màn hình

Bước 7:

Tại giao diện nhấn vào phần More để chuyển sang giao diện các tùy chọn thiết lập cho ứng dụng. Tại đây bạn có thể chọn Time Slpeer để cài đặt chế độ tự động tắt nhạc trên ứng dụng. Chúng ta chọn thời gian muốn nhạc tự tắt rồi chọn Start để bắt đầu đếm ngược.

Thứ Sáu, 26/03/2021 21:28
51 👨 6.591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng