Cách dùng Laserhouse tạo avatar phóng tia laser

Ứng dụng Laserhouse sẽ mang tới bạn tùy chọn tạo avatar tài khoản cá nhân hoàn toàn mới theo phong cách Superman, khi tạo tia laser phát từ đôi mắt. Đặc biệt, ứng dụng cung cấp tới người dùng rất nhiều kiểu tia laser khác nhau để chúng ta sử dụng và chọn được avatar độc, mới lạ cho tài khoản Facebook hay những tài khoản cá nhân khác. Người dùng có thể chụp ảnh trực tiếp hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn trong album trên điện thoại rồi tải lên ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ứng dụng Laserhouse trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo avatar phóng laser trên Laserhouse

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Laserhouse trên điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng xong thì bạn cần đồng ý để ứng dụng được phép sử dụng camera và truy cập vào album trên thiết bị.

Đồng ý truy cập album

Tiếp đến tại giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn Take a photo để chụp ảnh trực tiếp hoặc nhấn Import a photo để tải ảnh từ album lên.

Lưu ý, cần chụp ảnh chính diện để ứng dụng nhận diện được khuôn mặt. Có thể dùng ảnh động vật để sử dụng nhưng bạn không thể dùng ảnh hoạt hình hoặc ảnh chibi vì ứng dụng Laserhouse không nhận dạng được gương mặt.

Chụp ảnh trên Laserhouse

Bước 3:

Sau khi ảnh chụp được tải lên thì ứng dụng sẽ áp dụng kiểu tia laser ngay cho ảnh. Bạn có thể đổi hơn 23 kiểu tia laser khác nhau và 5 kiểu ánh sáng khác ở bên dưới như Supernova, Halo, Starshine… Chúng ta có thể thay đổi liên tục đến khi vừa ý thì thôi qua hình ảnh xem trước ở bên dưới.

Bước 4:

Khi đã chọn được kiểu ánh sáng ưng ý thì nhấn nút Save bên dưới để tải ảnh xuống. Nhấn tiếp vào Save Image để tải ảnh xuống album là được.

Thứ Năm, 08/04/2021 20:29
3,73 👨 1.283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng