Cách tạo avatar Facebook viền màu gradient

Dải màu gradient với rất nhiều màu sắc khác nhau, lạ mắt và thường được dùng để thay đổi màu ảnh. Nếu thích những dải màu gradient này thì bạn có thể sử dụng để tạo avatar Facebook hay Instagram với viền màu gradient do bạn lựa chọn. Chúng ta sẽ thiết kế avatar Facebook trực tuyến với việc chọn màu gradient mà mình thích. Người dùng chỉ cần tải hình ảnh lên và trang web Ephoto360 sẽ tiến hành tạo ảnh đại diện tài khoản Facebook cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tạo avatar Facebook viền màu gradient.

Hướng dẫn tạo avatar Facebook viền gradient

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào giao diện tạo ảnh đại diện trên Facebook với viền màu gradient.

https://www.taoanhdep.com/2021/02/tao-avatar-instagram-facebook-vien-mau.html

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh cá nhân muốn chọn làm ảnh đại diện Facebook từ máy tính lên trang web.

Tải ảnh cá nhân

Lúc này hiển thị khung điều chỉnh hình ảnh mới tải lên. Bạn di chuyển khung màu xanh để chọn vùng ảnh mà mình muốn sử dụng, rồi nhấn nút Cắt ảnh để thực hiện.

Cắt hình ảnh

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta chọn kiểu viền màu ảnh đại diện Facebook với 10 dải màu gradient như hình dưới đây. Sau khi đã chọn xong thì bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo avatar Facebook.

Chọn kiểu màu

Bước 4:

Sau đó chúng ta chờ vài giây để quá trình tạo ảnh hoàn thành. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy ảnh avatar Facebook viền màu được tạo như dưới đây. Chúng ta nhấn vào nút Tải về để tải avatar và cài đặt trên Facebook hay bất cứ tài khoản mạng xã hội nào khác.

Lưu ảnh

Thứ Ba, 16/03/2021 21:18
3,52 👨 2.928
0 Bình luận
Sắp xếp theo