Cách dùng Audictive Music phát nhạc trên Windows

Audictive Music là ứng dụng phát nhạc trên máy tính, hỗ trợ bạn phát các tập tin âm thanh phổ biến hiện nay. Giao diện Audictive Music sử dụng đơn giản, các mục quản lý nhạc rõ ràng để bạn có thể thêm nhạc từ máy tính vào ứng dụng. Về cơ bản thì Audictive Music có đầy đủ các tính năng phát nhạc trên máy tính và có thêm tính năng tự động tắt nhạc khi tới thời gian mà bạn thiết lập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Audictive Music phát nhạc trên Windows.

Hướng dẫn dùng Audictive Music phát nhạc trên Windows

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Audictive Music trên máy tính Windows

Bước 2:

Dưới đây là giao diện Audictive Music trên máy tính.

Giao diện ứng dụng Audictive Music

Để thêm thư mục nhạc vào ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng. Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn cài đặt cho ứng dụng, bạn nhấn chọn vào mục Data management.

Quản lý data trên Audictive Music

Bước 3:

Hiển thị danh sách các thiết lập mới, bạn nhấn vào Choose where to find your music để thêm thư mục nhạc vào ứng dụng Audictive Music.

Thêm nhạc vào Audictive Music

Lúc này hiển thị giao diện như hình, bạn nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng rồi tìm tới thư mục nhạc mà chúng ta muốn thêm vào ứng dụng. Nhấn vào thư mục rồi chọn Add this folder to Music để thêm vào ứng dụng.

Thêm thư mục nhạc vào Audictive Music

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện phát nhạc trên ứng dụng Audictive Music. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng play để phát nhạc. Tại giao diện này chúng ta cũng nhìn thấy các biểu tượng tùy chỉnh phát nhạc như những ứng dụng phát nhạc quen thuộc khác.

Để quản lý nhạc, album trên ứng dụng thì bạn nhấn chọn vào mục Collection.

Giao diện Audictive Music phát nhạc

Bước 5:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy giao diện quản lý nhạc trên ứng dụng Audictive Music như hình dưới đây.

Danh sách nhạc trên Audictive Music

Bước 6:

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại giao diện 1 bài hát bạn sẽ có những tùy chọn như hình.

Tùy chọn bài hát trên Audictive Music

Trong giao diện phát nhạc nếu nhấn vào biểu tượng 3 chấm thì bạn sẽ có tùy chỉnh Timer để điều chỉnh thời gian nghe nhạc trên ứng dụng.

Cài giờ phát nhạc trên Audictive Music

Chúng ta sẽ chọn thời gian nghe nhạc trên ứng dụng và sau đó để ứng dụng tự động tắt khi hết thời gian. Nhập thời gian nghe nhạc rồi nhấn Start để tiến hành đếm ngược.

Tắt nhạc tự động trên Audictive Music

Bước 7:

Nhấn vào biểu tượng bánh răng rồi nhấn vào mục Personalization bạn sẽ có thêm một số tùy chỉnh cho giao diện của ứng dụng Audictive Music.

Chỉnh giao diện Audictive Music

Thứ Ba, 22/11/2022 21:07
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo