Cách dùng Animated Drawings biến tranh vẽ thành ảnh động

Animated Drawings là trang web biến tranh vẽ thành ảnh động, có thể di chuyển hay thực hiện một số hành động như chạy nhảy đầy thú vị. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì chúng ta có thể biến những nét vẽ trẻ thơ của các bé thành đoạn video với những chuyển động hài hước. Bài viết dưới đây đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Animated Drawings chuyển tranh vẽ thành ảnh động.

Hướng dẫn dùng Animated Drawings

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web của Animated Drawings.

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào Get Started để bắt đầu sử dụng.

Animated Drawings

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, trước hết chúng ta nhấn vào Upload Photo để tải ảnh tranh vẽ có sẵn trong thiết bị lên trang web Animated Drawings.

Tải ảnh lên Animated Drawings

Bước 3:

Sau khi đã tải ảnh tranh vẽ lên trang web, bạn tiếp tục nhấn vào Next để chuyển sang bước tiếp theo. Trang web sẽ tiến hành quét tranh vẽ bạn tải lên để tìm được chủ thể thích.

Người dùng sẽ cần khoanh vùng lại chủ thể muốn chuyển thành ảnh động, nếu trường hợp tranh vẽ có nhiều chủ thể hay nội dung khác nhau. Nhấn Next để tiếp tục.

Khoanh vùng chủ thể trên Animated Drawings

Bước 4:

Kết quả trang web sẽ nhận diện chủ thể của bạn. Trong trường hợp nhận dạng bị thiếu thì chúng ta dùng biểu tượng hình bút để vẽ lại phần cần khoanh vùng.

Nếu phần nào bị nhận diện sai thì dùng biểu tượng tẩy để xóa phần đó. Nhấn Next để tiếp tục.

Chủ thể trên Animated Drawings

Bước 5:

Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy các điểm đánh dấu cho chuyển động của nhân vật. Mỗi một nhân vật thì sẽ có cách đánh dấu các điểm khác nhau. Chúng ta có thể thay đổi đường chuyển động này theo ý mình. Nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo.

Điểm chuyển động trên Animated Drawings

Bước 6:

Kết quả nhân vật trong tranh sẽ có chuyển động dựa trên các hướng mà bạn đã thiết lập lúc trước. Sẽ có nhiều kiểu chuyển động để bạn lựa chọn và áp dụng cho hình ảnh của mình.

Các kiểu chuyển động trên Animated Drawings

Nếu bạn muốn chỉnh sửa lại đường di chuyển thì nhấn vào Fix để thay đổi lại. Để tải hình ảnh động này xuống, thì trước hết bạn nhấn vào biểu tượng phóng to.

Sửa ảnh trên Animated Drawings

Lúc này hiển thị màn hình video phóng to, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc rồi chọn Tải xuống dưới định dạng video mp4 là xong.

Lưu video trên Animated Drawings

Thứ Tư, 16/03/2022 20:19
31 👨 2.421
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web