Cách đổi ngoại hình nhân vật PUBG Mobile

Đổi mới nhân vật chơi

Các thể loại game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile hay Rules of Survival đều có bước tạo ngoại hình nhân vật ngay khi bạn bắt đầu chơi game. Và sau quá trình chơi có thể người chơi không còn thích ngoại hình nhân vật mà mình đã tạo lúc trước, muốn đổi sang vẻ bề ngoài khác lạ hơn.

Trên PUBG Mobile cũng có tính năng thay đổi ngoại hình nhân vật bất cứ khi nào bạn muốn, thậm chí có thể đổi cả giới tính nhân vật chơi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi ngoại hình nhân vật trong PUBG Mobile.

Cách đổi ngoại hình nhân vật game PUBG Mobile

Bước 1:

Trong giao diện game chúng ta nhấn chọn vào ảnh đại diện game ở góc phải trên cùng màn hình.

Ảnh đại diện game

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới nhấn vào phần Basic Info rồi chọn Appearance để vào giao diện chỉnh sửa ngoại hình lẫn giới tính của nhân vật game.

Quản lý nội dung cơ bản

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Customize để lựa chọn ngoại hình mới cho nhân vật. Tại đây các game thủ có thể tùy chọn những khuôn mặt mới, kiểu tóc mới cho nhân vật chơi, màu da khi click vào từng phần tương ứng.

Nếu muốn thay đổi giới tính nhân vật thì nhấn chọn vào Male hoặc Female. Khi đã hoàn thành xong việc chọn các yếu tố mới cho nhân vật, nhấn vào OK để xác nhận.

Chọn ngoại hình mới

Lưu ý với người chơi, một số thay đổi trong game sẽ yêu cầu chúng ta phải bỏ tiền vàng để thực hiện, có thể 500 hoặc 1000. Phần Current price sẽ hiển thị giá mà bạn phải trả.

Nếu đồng ý chỉ cần nhấn Buy để mua. Khi đổi thành công sẽ xuất hiện thông báo trên giao diện để bạn đươc biết.

Đổi tiền cho ngoại hình mới

Việc đổi ngoại hình mới cho nhân vật trên PUBG Mobile sẽ tốn của bạn những lượng tiền nhất định. Nên nếu có dư dả tiền bạc hoặc thực sự cần đổi thì mới nên đổi nhé.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 27/10/2018 08:08
3,54 👨 8.578
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile