Cách đổi màu xe trong Ojol The Game

Ojol The Game cung cấp cho người chơi một chiếc xe máy miễn phí khi mới vào game. Từ chiếc xe máy này, bạn có thể kiếm thêm nhiều tiền nếu chăm chỉ chạy xe ôm công nghệ hoặc làm shipper giao hàng, ship đồ ăn...

Và từ số tiền kiếm được, bạn có thể mua những chiếc xe khác, những chiếc xe mới sẽ có tốc độ nhanh hơn, phanh hiệu quả hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn. Nhưng đa số chúng sẽ có giá khá đắt, có thể bạn sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của code Ojol The Game mới có thể mua được xe trong khoảng thời gian đầu game.

Thế nhưng bạn có thể làm mới chiếc xe của mình miễn phí nếu chưa đủ tiền mua xe. Việc sơn xe trong Ojol The Game hoàn toàn miễn phí, nếu muốn sơn lại xe cho phù hợp với cá tính của mình, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách đổi màu sơn xe trong Ojol The Game

Bước 1: Để đổi màu sơn xe trong Ojol The Game, bạn hãy quay lại giao diện chính, chọn Inventory ở góc trên bên trái dưới Start.

cach doi mau xe ojol the game

Bước 2: Chọn biểu tượng Motorcycle.

hướng dẫn đổi màu xe ojol the game

Bước 3: Trong danh sách xe máy sẵn có, bạn sẽ thấy các xe máy mà bạn sở hữu sẽ có một mục là Custom ở bên dưới. Ở đó bạn sẽ thấy hai ô, một là Body Color giúp bạn thay đổi màu cho thân xe, hai là Rim Color giúp bạn thay đổi màu của vành xe. Chỉ cần nhấp vào hai màu sắc của xe hiện tại để thay đổi màu xe.

đổi màu xe ojol the game

Bước 4: Chọn màu của mâm xe và thân xe để thay đổi theo ý của bạn.

doi mau xe ojol the game

Bước 5: Hãy phối màu sao cho chiếc xe của bạn trông thật bắt mắt.

ojol the game doi mau xe

Có bao nhiêu loại xe trong Ojol The Game?

Xe giống xe Vision/SH

Có thể nói như thế vì vẻ bề ngoài của chiếc xe này khá giống với chiếc xe Vision và SH ở ngoài đời thực. Tốc độ của loại xe này sẽ được cải tiến so với chiếc xe máy mặc định mà bạn có sẵn khi mới vào game. Kèm theo đó là mức sử dụng xăng cũng được cải thiện, thắng xe cũng sẽ ăn hơn.

ojol the game xe may

Xe giống Piagio Zip

Gọn nhẹ nhưng có tốc độ kém hơn so với chiếc xe ở trên, bù lại thì cách điều khiển xe cũng sẽ dễ dàng hơn, phanh ăn hơn và mức sử dụng nhiên liệu cũng sẽ ít hơn so với chiếc xe ở trên.

doi mau xe ojol the game

Xe giống Vespa

Rất rõ ràng, chiếc xe này giống hệt với một chiếc Piagio Vespa, Với tốc độ ngang ngửa với chiếc SH ở trên nhưng mức độ sử dụng nhiên liệu sẽ ít hơn. Kèm theo đó là mức độ điều khiển cũng sẽ dễ dàng hơn và phanh xe cũng được cải tiến.

cach doi mau xe may ojol the game

Xe PKL

Dù có mức độ sử dụng nhiên liệu cũng khá lớn nhưng chiếc PKL này sẽ có tốc độ nhanh đến mức khách vừa gọi ship, đặt điện thoại xuống bàn là bạn đã xuất hiện ở trước mặt khách rồi. Hoặc khi nhận xe ôm thì khách chưa kịp đội xong mũ bạn đã đèo khách đến địa điểm rồi.

doi mau xe mien phi ojol the game

Dù sử dụng bất kỳ chiếc xe nào để ship hàng cho khách, bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc của chúng miễn phí. Điều này sẽ làm mới chiếc xe của bạn thường xuyên. Để nhanh chóng mua xe máy mới, bạn hãy tìm cách lấy xu vàng trong Ojol The Game.

Thứ Năm, 29/02/2024 17:16
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile