Cách đổi mật khẩu, passcode VNeID

Mật khẩu và passcode VNeID sẽ giúp chúng ta bảo mật tài khoản cũng như giấy tờ và những thông tin cá nhân chẳng hạn GPLX và BHYT tích hợp trên VNeID. Khi các ký tự bạn đặt cho mật khẩu và passcode VNeID đơn giản, dễ đoán thì chúng ta nên thay đổi lại để tăng cường an toàn cho toàn bộ thông tin và dữ liệu cá nhân trên VNeID. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đổi mật khẩu và passcode VNeID.

Hướng dẫn đổi mật khẩu VNeID

Bước 1:

Bạn đăng nhập vào tài khoản VNeID cá nhân của mình, sau đó nhấn mục Cá nhân ở góc dưới giao diện. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các thiết lập cho ứng dụng VNeID, chúng ta nhấn vào Đổi mật khẩu.

Đổi mật khẩu VNeID

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn nhập mật khẩu VNeID hiện tại và nhập mật khẩu VNeID mới. Bên dưới là yêu cầu về những ký tự đặt mật khẩu cho ứng dụng nên bạn cần chú ý. Sau khi nhập xong thì chúng ta nhấn chọn vào Xác nhận.

Nhập mật khẩu VNeID mới

Bước 3:

Ngay lập tức giao diện của ứng dụng hiển thị yêu cầu nhập passcode VNeID. Chúng ta nhập passcode để hoàn thành thao tác đổi mật khẩu VNeID là được.

Nhập passocode đổi mật khẩu VNeID mới

Hướng dẫn đổi passcode VNeID

Bước 1:

Chúng ta cũng nhấn vào mục Cá nhân trên ứng dụng sau đó nhấn vào mục Đổi passcode để thực hiện.

Đổi passocode VNeID

Bước 2:

Lúc này bạn nhập passcode VNeID hiện tại đang sử dụng. Tiếp tục hiển thị giao diện chúng ta nhập passcode mới cho ứng dụng VNeID. Có lưu ý với ký tự đặt passcode VNeID trên giao diện để bạn thực hiện theo.

Nhập passcode VNeID mới

Bước 3:

Sau khi chúng ta nhập passcode mới thì ứng dụng VNeID sẽ gửi thông báo đã đổi passcode VNeID thành công.

Đổi passocode VNeID mới thành công

Thứ Hai, 25/12/2023 20:37
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến