Cách tự đổi gói cước Internet Viettel tại nhà

Các gói cước Internet của Viettel hay gói cước di động rất nhiều và phong phú để người dùng lựa chọn thích hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình, như gói cước ST90 Viettel, gói cước V120 Viettel,… Và sau một thời gian sử dụng có thể gói cước đang dùng không còn phù hợp với bạn nữa nên có nhu cầu muốn đổi sang gói cước Internet Viettel khác. Với gói cước di động thì chỉ cần nhắn tin hủy là được. Còn với gói cước Internet muốn thay đổi lại thì trước đây người dùng cần tới các quầy giao dịch của Viettel. Nhưng với ứng dụng My Viettel thì bạn có thể thực hiện đổi gói cước Internet ngay tại nhà với cách làm rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi gói cước Internet Viettel tại nhà.

Hướng dẫn đổi gói cước Internet Viettel trên My Viettel

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng My Viettel trên điện thoại rồi tạo tài khoản cá nhân. Nếu đã có tài khoản thì bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản đó. Sau đó chúng ta truy cập vào Internet/TV/PSTN để quản lý các dịch vụ đăng ký. Tiếp đến chúng ta nhập tên hợp đồng hoặc số điện thoại đã dùng để đăng ký Internet cũng được. Cuối cùng nhập 4 số cuối trong CMND hoặc thẻ căn cước đã đăng ký trên hợp đồng để xác nhận.

Khi đã đăng nhập thành công chúng ta sẽ thấy gói cước dịch vụ Internet đã đăng ký. Nhấn nút Đổi gói cước để chuyển đổi.

Đổi gói cước

Bước 2:

Hiển thị các gói cước khác mà dịch vụ My Viettel hỗ trợ người dùng đổi sang. Nhấn vào một gói cước mà chúng ta muốn sử dụng, rồi nhấn Đồng ý ở bên dưới. Khi đó một pop-up hiển thị thông báo quá trình chuyển gói cước thành công, hoặc có vấn đề gì hay không. Nếu gặp vấn đề thì chúng ta thực hiện thao tác đăng ký lại như trên là được.

Chọn gói cước mới

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 26/10/2019 08:11
3,214 👨 31.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel