Cách đặt vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ

Săn vé máy bay giá hời

Bamboo Airways là hãng hàng không tiếp theo góp mặt trong thị trường hàng không Việt Nam. Hiện tại hãng đang triển khai các đường bay quốc tế từ Việt Nam đi Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Mỹ, và nhiều đường bay tiềm năng khác tiếp tục được khai thác trong đầu năm 2019. Và việc săn vé máy bay giá rẻ là điều quan tâm của rất nhiều hành khách khi đến với Bamboo Airways. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách săn vé giá rẻ trên Bamboo Airways.

Hướng dẫn săn vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Bamboo Airways.

  • https://www.bambooairways.com/vi/

Bước 2:

Nhấn vào mục Đặt vé rồi chọn Điểm đi và Điểm đến trong danh sách của Bamboo Airways.

Nhấn Đặt vé

Bước 3:

Sau đó sẽ hiển thị giao diện chọn loại chuyến bay gồm Khứ hồi, Một chiều hay Nhiều chặng. Bên dưới là thời gian lựa chọn cho Ngày đi nếu chọn Một chiều và thêm Ngày về nếu chọn Khứ hồi.

Chọn loại chuyến  bay

Nhập tiếp số lượng hành khách người lớn và trẻ em đi kèm nếu có. Nhấn vào Tìm chuyến bay.

Tìm chuyến bay

Bước 4:

Sau đó hệ thống sẽ tìm kiếm những chuyến bay dựa trên thông tin mà người dùng cung cấp gồm thời gian, loại chuyến bay. Kết quả hiển thị thông tin chi tiết bao gồm giá vé đặt cho từng ngày, bao gồm ngày bạn đặt vé. Bên dưới là thời gian cho từng chuyến bay và tình trạng của chuyến bay đó như hết chỗ, hết vé.

Ngoài ra giá vé của từng hạng bay cũng khác nhau nên người dùng hãy theo dõi kỹ để chọn. Có 3 mức vé khác nhau là Bamboo Eco có mức giá thấp nhất, Bamboo Plus có mức giá cao hơn và Bamboo Business có mức giá đắt nhất.

Thông tin chuyến bay

Bước 5:

Tích chọn vào chuyến bay bạn muốn đặt và hiển thị tổng số tiền mà người đặt phải trả. Lưu ý giá vé bao gồm thuế, phí và phụ phí. Giá vé này đã bao gồm hành lý ký gửi.

Chọn chyến bay

Nếu muốn xem chi tiết về giá tiền nhấn vào giá tiền bên dưới sẽ hiển thị các khoản chi tiết mà bạn cần phải trả.

Thông tin giá vé

Bước 6:

Nhấn vào nút Tiếp ở góc phải trên cùng.

Nhấn nút Tiếp

Bước 7:

Chuyển qua giao diện mới chúng ta nhập đầy đủ thông tin của Hành khách, người đặt chỗ, thêm số liên lạc khẩn cấp nếu như hãng không thể liên lạc với bạn qua thông tin đã nhập.

Nhấn vào nút Tiếp ở bên dưới.

Nhập thông tin khách hàng

Bước 8:

Chuyển sang mục Dich vụ bổ sung chọn ghế ngồi ưa thích và thêm hành lý khác. Các dịch vụ này sẽ đều cộng thêm chi phí ngay bên cạnh.

Thêm dịch vụ

Ghế ngồi được lựa chọn theo từng hàng khác nhau. Hành khách cần đọc toàn bộ các quy tắc chỗ ngồi mà Bamboo Airways đã thông báo trên giao diện.

Chọn ghế ngồi

Hành lý được phân thành từng mức giá tiền kèm số kg hành lý đi cùng khác nhau. Sau khi chọn xong các dịch vụ nhấn vào nút Tiếp.

Thêm hành lý

Bước 9:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ thông tin đặt vé đã nhập trước đó. Nếu muốn thay đổi lại thông tin thì nhấn vào mục Quay lại để thay đổi thông tin.

Kiểm tra thông tin

Bước 10:

Nếu đúng các thông tin đã nhập thì kéo xuống bên dưới để lựa chọn phương thức thanh toán qua thẻ. Nếu bạn không có Thẻ tín dụng thì tích chọn vào Thẻ nội địa để sử dụng thẻ Ngân hàng trong nước.

Phương thức thanh toán

Kéo xuống bên dưới là giá vé bạn phải trả, tích chọn vào Tôi đã đọc và chấp thuận tất cả các điều khoản sử dụng cũng như các cam kết bảo mật của Bamboo Airways. Nhấn Chấp nhận và thanh toán ngay.

Đồng ý điều khoản

Cuối cùng hiển thị giao diện nhập thông tin Sổ thẻ Ngân hàng, Tên của bạn và Ngày hiệu lực.

Nhập tên thẻ

Dưới đây là các Ngân hàng nội địa mà Bamboo Airways hỗ trợ thanh toán.

Ngân hàng hỗ trợ

Trên đây là các bước đặt vé máy bay trên Bamboo Airways trực tuyến. Sau khi xác nhận xong thông tin Thẻ tín dụng và Thẻ ngân hàng, giao dịch đặt vé qua mạng sẽ được thực hiện. Người dùng nhận được mã bảo mật để xác nhận thông tin thanh toán.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 29/01/2019 08:07
4,26 👨 1.616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online