Cách đặt mật khẩu slide thuyết trình trên Keynote

Keynote là ứng dụng tạo bài thuyết trình tương tự như PowerPoint nhưng được tối ưu hóa hơn cho người dùng Apple, nằm trong bộ sản phẩm văn phòng iWork. Để đảm bảo được nội dung bài thuyết trình trong Keynote, người dùng có thể đặt mật khẩu bảo mật nội dung, bằng mật khẩu hoặc bằng FaceID tùy theo người dùng. Nếu người khác muốn xem nội dung thì cần nhập đúng nội dung bảo mật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt mật khẩu slide thuyết trình trên Keynote.

Hướng dẫn đặt mật khẩu slide trên Keynote

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào ứng dụng Keynote rồi chọn vào slide mà người dùng muốn đặt mật khẩu. Tại giao diện slide, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chọn cho slide thuyết trình này. Bạn nhấn tiếp vào mục Tùy chọn bài thuyết trình. Ở menu hiển thị tiếp theo, người dùng nhấn tiếp vào Đặt mật khẩu.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập mật khẩu cho slide thuyết trình này. Nhập xong mật khẩu thì bạn nhấn chọn Xong ở góc phải trên cùng màn hình để lưu lại là được.

Như vậy slide trên Keynote đã được khóa lại bằng mật khẩu thiết lập. Nếu muốn mở xem nội dung slide này thì cần nhập đúng mật khẩu được yêu cầu.

Cách đổi mật khẩu slide Keynote, xóa mật khẩu slide Keynote

Bước 1:

Sau khi truy cập vào giao diện slide, để đổi lại mật khẩu bạn cũng nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn tiếp Tùy chọn bài thuyết trình. Trong menu hiển thị tiếp theo bạn nhấn vào Thay đổi mật khẩu như hình.

Thay đổi mật khẩu slide trên Keynote

Bước 2:

Hiển thị giao diện để chúng ta nhập mật khẩu cũ của slide thuyết trìnhnhập mật khẩu mới cho slide. Nhập mới mật khẩu xong nhấn Xong để lưu lại là được.

Nhập mật khẩu mới slide trên Keynote

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn gỡ mật khẩu slide thuyết trình trên Keynote, thì bạn cần truy cập vào giao diện đổi mật khẩu Keynote. Sau đó, chúng ta tắt chế độ Yêu cầu mật khẩu. Khi đó bạn được yêu cầu nhập mật khẩu slide hiện tại để gỡ mật khẩu slide trên Keynote.

Ngay lập tức mật khẩu của slide thuyết trình Keynote đã được gỡ bỏ.

Video hướng dẫn đặt mật khẩu slide trên Keynote

Thứ Ba, 02/05/2023 22:34
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng