Cách đặt lại bố cục màn hình chính iPhone

Khi iPhone vô tình bị thay đổi lại bố cục màn hình, các sắp xếp bị loạn khiến bạn khó sử dụng thì có thể đặt lại bố cục màn hình chính iPhone để đưa bố cục về với ban đầu. Sau khi bạn đặt lại bố cục màn hình chính iPhone thì toàn bộ widget hiển thị hoặc các trang màn hình đều biến mất để về với giao diện màn hình iPhone đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt lại bố cục màn hình chính iPhone.

Hướng dẫn đặt lại bố cục màn hình chính iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone chúng ta nhấn vào Cài đặt rồi chọn tiếp Cài đặt chung để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Chuyển hoặc đặt lại iPhone.

Bước 2:

Hiển thị giao diện thiết lập chế độ đặt lại cho iPhone, bạn nhấn chọn vào mục Đặt lại để thực hiện.

Chọn đặt lại trên iPhone

Bước 3:

Lúc này ở bên dưới xuất hiện các tùy chọn đặt lại iPhone, người dùng nhấn chọn vào thiết lập Đặt lại bố cục Màn hình chính để thực hiện. Cuối cùng bạn nhấn vào Đặt lại Màn hình chính để đặt lại bố cục màn hình chính iPhone là được.

Ngay sau đó bố cục màn hình chính iPhone sẽ trở lại giao diện ban đầu khi chưa có các widget hay thêm màn hình khác. Tất cả các ứng dụng và dữ liệu trên iPhone đều không bị ảnh hưởng.

Thứ Năm, 28/12/2023 20:28
52 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản