Cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo cùng lúc

Mạng xã hội hay các ứng dụng nhắn tin hiện nay đã rất phổ biến với người dùng. Một người có thể sở hữu nhiều tài khoản Facebook hay Messenger, và bạn đã có thể đăng nhập nhiều tài khoản Facebook hay đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên cùng 1 thiết bị.

Và phiên bản Zalo mới nhất cũng đã cập nhật tính năng cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên cùng 1 thiết bị, cùng một ứng dụng. Trước đây bạn phải đăng xuất tài khoản Zalo hiện tại đang sử dụng, rồi nhập tài khoản Zalo khác bằng mật khẩu để sử dụng. Nhưng với tính năng mới này chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng chuyển đổi tài khoản là xong. Các tin nhắn trò chuyện hoàn toàn được giữ nguyên và đồng bộ, những thiết lập tài khoản không có bất cứ sự khác biệt nào khi chúng ta đổi tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển tài khoản trên Zalo.

Hướng dẫn dùng nhiều tài khoản Zalo cùng lúc

Video cách truy cập nhiều tài khoản Zalo

Bước 1:

Sau khi nâng cấp Zalo Android lên bản mới nhất 19.09.01, chúng ta nhấn vào biểu tượng Thêm dưới giao diện, rồi chọn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải bên trên.

Bước 2:

Xuất hiện giao diện cài đặt Zalo, bạn kéo xuống dưới rồi nhấn vào Chuyển tài khoản. Hiển thị giao diện mới với tài khoản Zalo mà người dùng đang đăng nhập. Bên dưới nhấn vào Thêm tài khoản để đăng nhập tài khoản Zalo khác. Trong trường hợp đã nâng cấp Zalo mà không thấy tùy chọn chuyển tài khoản, bạn hãy đăng xuất Zalo rồi đăng nhập lại.

Sau đó bạn nhập thông tin tài khoản Zalo khác để đăng nhập như bình thường. Khi lần đầu đăng nhập tài khoản Zalo khác trên thiết bị thì bạn sẽ có các bước thiết lập như tạo tài khoản Zalo.

Bước 3:

Kết quả tài khoản Zalo mới đã được đăng nhập với giao diện không có gì thay đổi. Khi bạn nhấn vào biểu tượng Thêm thì sẽ thấy cạnh tên tài khoản Zalo hiện tại là avatar tài khoản Zalo khác để chúng ta chuyển đổi khi cần.

Nhấn Đăng nhập để truy cập tài khoản khác. Khi đó tài khoản được tự động truy cập do đã nhớ thông tin đăng nhập tài khoản.

Bước 4:

Trong trường hợp người dùng muốn đăng xuất hoặc gỡ tài khoản, chúng ta truy cập vào giao diện Chuyển tài khoản rồi nhấn và giữ tại tài khoản muốn xóa. Khi đó hiển thị pop-up lựa chọn, nhấn vào Gỡ bỏ. Zalo sẽ hỏi người dùng có chắc chắn muốn xóa tài khoản Zalo khỏi thiết bị này, nhấn Gỡ bỏ để đồng ý.

Lưu ý khi đăng nhập nhiều tài khoản Zalo:

  • Mỗi một thiết bị chỉ được truy cập 3 tài khoản Zalo cùng lúc, nên phải gỡ 1 tài khoản khác để đăng nhập tiếp tài khoản Zalo thứ 4.
  • Những tài khoản Zalo khác đăng nhập sẽ tự động được đăng xuất trên thiết bị khác.
  • Những tài khoản trong trạng thái đăng nhập sẽ có dấu tích xanh và chỉ được phép đăng xuất. Các tài khoản Zalo khác có thêm tùy chọn gỡ bỏ.
  • Phải nhấn gỡ bỏ thì thông tin Zalo mới không được lưu trên thiết bị.

Như vậy với tính năng mới này, người dùng có thể dễ dàng truy cập nhiều tài khoản Zalo khác nhau. Tính năng chuyển tài khoản trên Zalo mới chỉ cung cấp cho bản Android, bản Zalo iOS cần chờ trong thời gian tới.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 26/10/2019 11:07
3,329 👨 53.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo