Cách đăng ký trước Battlefield 2042, đăng ký trước BF 2042

Bối cảnh chiến tranh hiện đại luôn là chủ đề được nhiều nhà phát triển game lựa chọn. Trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất thì đây luôn là đề tài để các nhà phát triển sáng tạo ra những nét đặc trưng riêng cho những đứa con của mình.

Sau hai phần mang chủ đề lịch sử thì mới đây, EA đã đưa chủ đề chiến tranh hiện đại mang bối cảnh tương lai gần vào lại trong phần tiếp theo của series bom tấn Battlefield với tên gọi Battlefield 2042.

Trước đó hẳn các game thủ đã được trải nghiệm chủ đề chiến tranh hiện đại trong Battefield 2142 được ra mắt vào năm 2006. Bối cảnh của game được các nhà phát triển xây dựng dựa theo những yếu tố tương lai xa trong thế kỷ 22 với những cỗ máy, phương tiện, vũ khí tối tân hiện đại chứa những nét đặc trưng của tương lai.

bf2042

BF2042 thì chưa đi xa như thế, nó vẫn có những thứ gần với chiến tranh trong bối cảnh hiện tại nhưng sẽ xuất hiện thêm những yếu tố sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Những cỗ máy chiến đấu tự động, phương tiện, trang phục... đều quen thuộc nhưng vẫn sẽ tạo cảm giác mới lạ cho game thủ.

bf2042

Hiện EA đã mở đăng ký trước cho bom tấn Battlefield 2042, game thủ quan tâm có thể đặt trước theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách đăng ký Pre Order Battlefield 2042 theo link của EA

Bước 1: Bạn có thể vào trực tiếp trang chủ của EA theo link ở dưới đây để đăng ký đặt trước. Chọn Pre-order Now.

Link đăng ký BF2042

preorder bf2042

Bước 2: Chọn platform mà bạn đang sử dụng, ngay sau đó liên kết nền tảng phân phối game bạn đang sử dụng sẽ được mở. Chỉ cần chọn Add to cart hoặc Pre-Purchase để đăng ký tải game về ngay khi BF2042 được mở chính thức.

preorder bf2042

Cách đăng ký tải trước Battlefield 2042 trên các nền tảng phân phối game

Cách này thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần vào trực tiếp platform mà bạn đang sử dụng. Tìm từ khóa Battlefield 2042 và đăng ký trực tiếp như trên Steam ở dưới đây.

preorder bf2042

Trên Epic game hoặc Origin cũng tương tự, chỉ cần tìm từ khóa của game và đăng ký trước.

battlefield 6

Giới thiệu về BF2042

Bối cảnh Battlefield 2042

bf6

BF 2042 sẽ ra mắt các game thủ vào mùa thu này trên một số nền tảng phổ biến như Xbox One, Series X, PS4, PS5 và PC thông qua Origin, Steam và Epic Game Store. Bối cảnh game sẽ diễn ra trong một thế giới ở tương lai gần và rất lộn xộn, đây là thế giới mà các game thủ sẽ được trải nghiệm trong BF2042 theo EA:

bf6

Trong Battlefield 2042, thế giới đang đứng trên bờ vực chiến tranh. Tình trạng thiếu lương thực, năng lượng và nước sạch đã dẫn đến hàng chục quốc gia bị sụp đổ. Tạo ra một cuộc khủng hoảng tị nạn lớn nhất trong lịch sử nhân loại. 

Trong đó một lực lượng đặc nhiệm Non-Patriated hoặc gọi là No-Pats bao gồm những gia đình, nông dân, kỹ sư và cả binh sĩ. Giữa cuộc khủng hoảng này, Hoa Kỳ và Nga đã lôi kéo thế giới vào một cuộc chiến tranh toàn diện. Các lực lượng đặc biệt của No-Pats đã tham gia cả hai phe, không phải vì một lá cờ của bất kỳ phe nào mà vì chính tương lai của mình.

battlefield 6

Bản đồ

Các bản đồ mới của BF2042 phản ánh phần nào thực trạng của thế giới lúc này. Bao gồm một bản đồ băng giá tại Nam Cực, nơi mà các phe tranh giành nhau dầu mỏ. Phiên bản Doha - thủ đô của Qatar ngập chìm trong bão cát như trong Mad Max.

bản đồ bf2042
map bf2042
cốt truyện bf2042
gameplay bf2042
bf2042 gameplay
tải bf2042

Một đáy biển khô cạn tại Ấn Độ chứa những tàn tích của những con tàu bị mắc cạn. Và một đô thị lấp lánh hiện đại tại Hàn Quốc, nơi mà người chơi phải giành quyền kiểm soát một trung tâm thông tin được cung cấp năng lượng tử. Một bản đồ nơi mà một tên lửa chuẩn bị phóng vào không gian.

Lần này, BF2042 sẽ có thêm những yếu tố thời tiết vào trong game. Đáng chú ý nhất đó là một cơn lốc xoáy trong game tác động đến toàn bộ người chơi cũng như các yếu tố khác trong bản đồ.

battlefield 6

Chế độ chơi

Ở chế độ trò chơi chính có tên "all-out warfare", số lượng người chơi sẽ lên đến 128 người chơi nếu bạn đang chơi trên PC, PS5 hoặc Xbox Series X. Đối với những thiết bị chơi game cũ hơn, số lượng người chơi sẽ giảm còn 64.

chế độ mới bf2042

Ngoài ra, 2042 cũng sẽ có thêm một chế độ chơi theo team gọi là Hazard Zone - Khu vực nguy hiểm mà DICE nhấn mạnh rằng sẽ không phải là Battle Royale. Cùng với đó là một chế độ multiplayer chưa được công bố. Một điều mà nhiều game thủ sẽ cảm thấy khá đáng tiếc đó là BF2042 sẽ hoàn toàn không có chế độ chơi đơn (Single Player) truyền thống.

Ngày ra mắt BF2042

Khi ra mắt vào cuối năm nay, EA nói rằng game sẽ hoạt động như một game dịch vụ với Battle Pass theo mùa. Có cả trả phí và miễn phí cùng với những tính năng mới khác trong game. Dự kiến BF2042 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 22 tháng 10 năm 2021.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 18/06/2021 11:28
52 👨 722
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC