Cách đăng ký gói Facebook Data Mobifone lướt Facebook không giới hạn

Không cần tới WiFi hay dữ liệu 3G/4G

Mạng xã hội Facebook ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Với Facebook, chúng ta có thể cập nhật các thông tin nhanh nhất, kết nối với bạn bè,... Và để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều nhà mạng hiện nay đã cung cấp các gói cước truy cập Facebook, trong đó có Facebook Data từ Mobifone.

Sau khi đăng ký gói cước, người dùng có thể đăng nhập, lướt Facebook ở mọi lúc, mọi nơi, xem video,... mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí cho điện thoại. Đặc biệt, gói cước Facebook Data sẽ không giới hạn dung lượng tốc độ cao, không hạ băng thông ngay cả khi gói cước Mobifone Internet đang dùng bị giảm tốc độ truy cập.

Nhà mạng Mobifone cung cấp gói cước Facebook Data theo gói ngày FB1 và gói tháng FB30, để người dùng có thể lựa chọn đăng ký theo nhu cầu.

Cú pháp chuẩn đăng ký gói cước là DK mã gói gửi 999. Phí tin nhắn tới đầu số là 200đ/SMS. Để hủy đăng ký sử dụng, nhấn HUY mã gõi và cũng gửi 999. Để không gia hạn gói cước soạn tin nhắn KGH mã gói gửi 999.

1. Gói cước Facebook Data:

Gói cước này rẻ nhất là 3.000đ để lướt Facebook trong 1 ngày và 20.000d bạn sẽ lướt Facebook thoải mái theo gói tháng.

Tên gói cướcMã gói cướcGiá cướcTự động gia hạnĐiều kiện sử dụng
Gói ngàyFB13.000đÁp dụng cho tất cả các đối tượng
Gói thángFB3020.000đÁp dụng cho người dùng đang sử dụng gói cước Mobile Internet từ 70.000đ trở lên (MIU, MIU90, M120, BMIU, M70, M90, M120, M200, các gói Mobile Internet dài kỳ)

2. Gói cước Facebook Data Advance & gói chu kỳ dài:

Gói cước này cung cấp thời hạn lâu nhất trong vòng 12 tháng.

Gói thángGói 3 thángGói 6 thángGói 12 tháng
Mã gói cướcFA3FA6FA12FA
Phạm vi truy cập dịch vụKhông giới hạn dung lượng tốc độ cao truy cập Facebook
Dung lượng miễn phí tốc độ cao truy cập ngoài Facebook1.01.11.21.3
Giá gói80.000đ240.000đ480.000đ

960.000đ

Thời hạn sử dụng30 ngày3 tháng6 tháng12 tháng

3. Lưu ý đăng ký Facebook Data Mobifone:

Các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều đều được đăng ký sử dụng gói cước này. Với những thuê bao Fast Connect, thê bao khách hàng đặc biệt theo quy định của Mobifone sẽ không áp dụng đăng ký Facebook Data.

Cước data khi truy cập vào các địa chỉ khác ngoài Facebook, thì cước phí sẽ tính theo giá gói M0, hoặc tính vào dung lượng miễn phí của gói cước Mobifone Internet cơ bản. Mobifone sẽ gửi thông báo nếu tính cước ngoài gói.

Lướt Facebook không giới hạn với Facebook Data

Gói cước Facebook data Plus (FA/3FA/6FA/12FA) sẽ không hỗ trợ với dòng BlackBerry. Chúng ta chỉ được đăng ký sử dụng 1 trong các gói FB1/FB30/FA/3FA/6FA/12FA.

Người dùng có thể sử dụng gói cước Facebook data Plus để sử dụng miễn phí các ứng dụng Facebook trên iOS, Android, Facebook Messenger, phiên bản di động cho Facebook và ứng dụng Facebook Java.

Tuy nhiên, người dùng cần chú ý tính năng Voice Call và Video Call trên ứng dụng Messenger sẽ không nằm trong phạm vi hỗ trợ của gói cước Facebook data Plus. Nên bạn sẽ bị tính cước data ngoài khi sử dụng 2 tính năng này.

Gói Facebook data Plus

Ngoài ra, gói cước Facebook data Plus không hỗ trợ các trình duyệt truy cập gián tiếp qua máy chủ bên thứ 3 gồm, trình duyệt trên điện thoại Black Berry, Opera Mini, UC Browser. Dung lượng tốc độ cao của gói cước này chỉ áp dụng với các địa chỉ IP Facebook. Các gói cước sẽ tự động gia hạn. Nếu người dùng không nhắn tin hủy gói cước hoặc không gia hạn thì gói cước sẽ tự động được gia hạn cho chu kỳ tiếp theo.

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 03/07/2017 17:18
31 👨 938
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook