Cách đăng ký gói cước YOLO MobiFone nhận 20GB

Gói cước YOLO MobiFone là gói cước hoàn toàn mới và chỉ được triển khai trong thời gian ngắn, nhưng dung lượng ưu đãi mà bạn nhận được vô cùng hời để chúng ta đăng ký. Gói cước YOLO MobiFone là gói cước ngắn ngày, cụ thể đây là gói cước data 4G MobiFone 1 ngày cho những ai có nhu cầu đăng ký nhanh gói cước mà muốn có dung lượng data lớn để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói YOLO MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký gói YOLO MobiFone

Gói cước YOLO MobiFone hiện đang được triển khai tới ngày 14/11/2022 nên bạn cần chú ý đăng ký trước khi hết thời gian đăng ký gói cước. Gói cước được áp dụng cho tất cả thuê bao MobiFone, kể cả bạn đã đăng ký gói cước data MobiFone khác.

Để đăng ký gói cước YOLO MobiFone, bạn soạn tin nhắn YOLO gửi 999 hoặc chúng ta có thể đăng ký nhanh bằng cách quét mã QR như hình dưới đây.

Đăng ký YOLO MobiFone

Sau khi đăng ký thành công gói cước YOLO MobiFone, bạn sẽ nhận được 20GB data tốc độ cao và chỉ được sử dụng trong vòng 1 ngày. Với dung lượng lớn như này thì người dùng thoải mái lên mạng, xem video mà không lo bị tính cước vượt data. YOLO MobiFone có giá 20.000đ cho một lần đăng ký. Dùng hết data thì hệ thống sẽ trừ vào gói cước data MobiFone mà bạn đang đăng ký. Nếu không dùng gói data nào thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối.

Gói cước này sẽ không giới số lần và số lượt đăng ký nên bạn có thể thoải mái đăng ký/

Trong quá trình sử dụng, bạn muốn kiểm tra lưu lượng còn lại trong gói data thì soạn tin nhắn SMS theo cú pháp KT ALL gửi 999. Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước này nữa thì soạn tin nhắn SMS theo cú pháp HUY gửi 999.

Thứ Tư, 26/10/2022 20:40
52 👨 219
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đức Thi
    Đức Thi

    Hi b

    Thích Phản hồi 27/10/22
    • Đức Thi
      Đức Thi

      Like luôn

      Thích Phản hồi 27/10/22
      ❖ MobiFone