Cách đăng ký gói cước VK90 MobiFone

VK90 MobiFone là gói cước data MobiFone cung cấp data cho bạn thoải mái lên mạng, lướt web để phục vụ cho nhu cầu công việc hay giải trí của mình. Ngoài ra, gói cước VK90 MobiFone còn miễn phí hoàn toàn dung lượng data giải trí khi bạn xem phim trên ứng dụng VieON. Như vậy bạn có thể theo dõi các bộ phim giải trí mà không lo tính phí data. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký VK90 MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký VK90 MobiFone

Để đăng ký gói cước VK90 MobiFone, bạn soạn tin nhắn VK90 gửi 999. Hoặc bạn có thể quét mã QR dưới đây để đăng ký gói cước VK90 MobiFone nhanh chóng.

Mã QR đăng ký VK90 MobiFone

Gói cước VK90 MobiFone có giá 90.000đ sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ khi đăng ký gói cước thành công. Sau khi đăng ký xong gói cước VK90 MobiFone, bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • 3GB/tháng truy cập Internet tốc độ cao.
  • Không giới hạn dung lượng data truy cập ứng dụng VieON, wapsite vieon.vn trên điện thoại di động.
  • Nội dung ưu đãi khi đăng gói VK90 để xem phim trên ứng dụng VieON và K+ là:
    • Với nội dung VieON: KH được xem nội dung VieON VIP trên tất cả các loại thiết bị (di động, máy tính bảng, laptop, PC, Smarttv), đăng nhập được trên 5 thiết bị và xem đồng thời tối đa trên 2 thiết bị cùng lúc.
    • Với nội dung K+: Khách hàng được xem 04 kênh độc quyền: K+1, K+ Phong cách (K+ PC), K+ Phái mạnh (K+ PM), K+ Nhịp sống (K+ NS) trên di động, máy tính bảng; xem được trên 01 thiết bị di động có kết nối internet tại một thời điểm".

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước thì soạn tin nhắn HUY VK90 gửi 999. Lưu ý gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nên bạn sẽ cần hủy gói cước trước khi hết hạn.

Thứ Năm, 22/09/2022 20:55
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone