Cách đăng ký gói KHAITRUONG Mobifone nhận 30GB

Gói cước KHAITRUONG Mobifone là gói cước chúc mừng năm học mới, gửi tặng tới tất cả các thuê bao Mobifone đăng ký sử dụng mà không có bất kỳ điều khoản nào. Gói cước KHAITRUONG Mobifone cung cấp data với dung lượng lớn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói cước KHAITRUONG Mobifone.

Hướng dẫn đăng ký gói KHAITRUONG Mobifone

Để đăng ký gói cước KHAITRUONG Mobifone, bạn soạn tin nhắn DK KHAITRUONG gửi 999. Hoặc chúng ta có thể quét nhanh mã QR dưới đây để đăng ký nhanh gói cước KHAITRUONG Mobifone.

Gói KHAITRUONG Mobifone

Gói cước có giá 30.000đ sử dụng trong vòng 3 ngày kể từ khi người dùng đăng ký thành công gói cước. Gói cước được áp dụng cho thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone. Lưu ý, hiện gói cước chỉ triển khai đến hết 30/9 mà thôi.

Khi đăng ký gói cước, bạn sẽ được dùng 30GB trong vòng 3 ngày. Nếu hết data sẽ tự động ngắt kết nối hoặc trừ vào data của những gói cước Mobifone khác mà người dùng đang đăng ký sử dụng. Không đăng ký đồng thời gói MAXx và gói KHAITRUONG.

Không giới hạn số lần đăng ký gói cước trong thời gian triển khai chương trình nên người dùng có thể đăng ký gói cước KHAITRUONG bao nhiêu lần cũng được. Gói cước tự động gia hạn trong thời gian triển khai chương trình và hủy khi chương trình kết thúc.

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước KHAITRUONG, bạn soạn tin nhắn KT ALL gửi 999. Để không gia hạn gói cước KHAITRUONG, bạn soạn tin nhắn KGH KHAITRUONG gửi 999. Để hủy gói cước KHAITRUONG bạn soạn tin nhắn HUY KHAITRUONG gửi 999.

Thứ Hai, 12/09/2022 21:17
21 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone