Cách đăng ký gói cước SuperApp MobiFone nhận 20GB

Gói cước SuperApp MobiFone là gói cước mới của nhà mạng Mobifone, cung cấp người dùng dung lượng data lớn để sử dụng. Đặc biệt khi bạn đăng ký gói cước này trên ứng dụng MyMobiFone sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn, khi giá thành gói cước giảm hơn so với giá gốc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói cước SuperApp MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký gói SuperApp MobiFone

Gói cước SuperApp MobiFone sẽ không có cú pháp đăng ký mà bạn sẽ phải đăng ký qua ứng dụng My MobiFone và thanh toán gói cước trên ứng dụng. Bạn tải ứng dụng My MobiFone theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường. Sau đó chúng ta nhấn vào mục Gói cước rồi chọn gói SuperApp MobiFone để đăng ký.

Đăng ký SuperApp MobiFone

Gói cước được áp dụng cho tất cả các thuê bao của nhà mạng, thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone. Sau khi đăng ký gói cước thành công, bạn sẽ nhận được 20GB để sử dụng trong vòng 4 ngày kể từ khi đăng ký thành công gói cước. Lưu ý, chương trình đăng ký gói cước diễn ra từ ngày 12/9 đến 31/10, nên bạn chú ý để đăng ký gói cước.

Gói cước có giá 39.000đ và nếu đăng ký gói cước SuperApp MobiFone trên ứng dụng My MobiFone vào khung giờ ưu đãi thì bạn có thể mua được gói cước với giá chỉ còn 31.2đ (giảm 20%) hoặc 19.5đ (giảm 50%).

Khi sử dụng hết dung lượng thì hệ thống khóa truy cập Internet. Khách hàng sẽ không đăng ký đồng thời gói MAXx và gói SUPERAPP, SUPERAPP_KM20, SUPERAPP_KM50.

Gói cước tự động gia hạn trong thời gian triển khai chương trình và hủy khi chương trình kết thúc. Bạn sẽ hủy đăng ký trên ứng dụng My MobiFone trước khi hết hạn sử dụng.

Thứ Năm, 29/09/2022 20:50
31 👨 239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone