Cách thanh toán trả sau MobiFone chiết khấu cao

Nhà mạng MobiFone có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các thuê bao trả sau MobiFone khi thanh toán hóa đơn qua nhiều kênh hỗ trợ. Khi đó bạn sẽ nhận được những chiết khấu vô cùng hấp dẫn, giảm giá hóa đơn của chúng ta theo nhiều ưu đãi khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thanh toán trả sau MobiFone chiết khấu cao.

1. Thanh toán trả sau qua MobiFone Money chiết khấu 7%

Hiện tại nhà mạng MobiFone triển khai chương trình chiết khấu 7% thanh toán cước trả sau MobiFone được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2022. Khi bạn tiến hành thanh toán trả sau MobiFone trên ứng dụng MobiFone Money thì sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu 7% cho hóa đơn.

Khách hàng hưởng ưu đãi nhiều lần khi thanh toán nhiều lần qua cổng thanh toán này.

2. Thanh toán trả sau qua Shopee chiết khấu đến 10%

Thường thì Shopee sẽ có các chương trình sale giảm giá khi nạp thẻ hoặc thanh toán cước trả sau.

Chúng ta truy cập vào ứng dụng Shopee và chọn Nạp thẻ, hóa đơn &Phim rồi chọn Di động trả sau. Tiếp đến bạn chọn MobiFone và nhập số điện thoại cần thanh toán. Sau đó nhấn vào lấy mã giảm giá

Chọn mã giảm giá để được chiết khấu khi thanh toán và chọn kiểm tra hóa đơn.

Thanh toán hóa đơn MibiFone trên Shopee

3. Thanh toán cước MobiFone trả sau qua ví điện tử

Bạn có thể thanh toán cước MobiFone trả sau qua ZaloPay hoặc Momo để nhận những ưu đãi cho hóa đơn, có thể giảm từ 1% đến tận 5%.

Thanh toán cước MobiFone trả sau qua ZaloPay

Bạn truy cập vào tài khoản ZaloPay rồi nhấn chọn vào mục Trả hóa đơn. Lúc này bạn chọn DT trả sau. Tiếp đến người dùng nhập số điện thoại để tiến hành thanh toán cước. Nếu có mã giảm giá của ZaloPay bạn chỉ cần nhấn chọn để áp dụng cho hóa đơn trả sau MobiFone.

Thanh toán cước MobiFone trả sau qua Momo

Trong giao diện ứng dụng Momo bạn nhấn vào mục Thanh toán hóa đơn rồi nhấn chọn vào mục Di động trả sau. Tiếp đến người dùng cũng nhập số điện thoại, chọn mã giảm giá trên Momo nếu có để áp dụng chiết khấu cho hóa đơn trả sau MobiFone.

Thứ Sáu, 26/08/2022 14:14
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone