Cách chuyển PowerPoint sang PDF trên iPhone

Với tập tin PDF, người dùng dễ dàng trong việc chuyển tập tin kể cả khi gửi file trên iPhone. Để chuyển PowerPoint sang PDF trên iPhone, chúng ta có nhiều cách thực hiện khác nhau, sử dụng ứng dụng đọc tài liệu trên iPhone hay một số trang web hỗ trợ chuyển PowerPoint sang PDF trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển PowerPoint sang PDF trên iPhone.

Cách dùng Keynote chuyển PowerPoint sang PDF trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng Keynote trên iPhone, hoặc tải ứng dụng Keynote cho iPhone theo link dưới đây. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Duyệt ở góc dưới ứng dụng để duyệt tập tin PowerPoint trong ứng dụng File.

Tiếp đến nhấn vào tập tin PowerPoint bạn muốn chuyển sang PDF.

Bước 2:

Trong giao diện tập tin PowerPoint bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên trên giao diện. Lúc này ở bên dưới giao diện hiển thị một số tùy chọn, bạn nhấn vào Xuất và gửi.

Bước 3:

Lúc này hiển thị định dạng cho bài thuyết trình PowerPoint mà người dùng muốn sử dụng, bạn nhấn vào PDF để chuyển sang dạng tập tin PDF.

Chọn định dạng PDF

Bước 4:

Chuyển sang giao diện tùy chỉnh lại tập tin trước khi xuất sang file PDF. Bạn kéo xuống bên dưới điều chỉnh thêm các nội dung nếu cần, hoặc để thiết lập nguyên như giao diện là được. Sau đó bạn nhấn vào nút Xuất ở góc phải bên trên để chuyển PowerPoint sang PDF.

Bước 5:

Kết quả chúng ta đã có được tập tin PDF. Bây giờ bạn nhấn Lưu vào Tệp để lưu file PDF vào này ứng dụng Tệp trên điện thoại hoặc gửi qua những ứng dụng khác.

Tập tin PDF

Chuyển PowerPoint sang PDF trên iPhone bằng công cụ ngoài

Chúng ta có rất nhiều cách để chuyển PowerPoint sang PDF bằng ứng dụng cài đặt trên điện thoại, hoặc những công cụ khác.

Bạn có thể truy cập vào trang web iLovePDF theo link dưới đây.

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào Select PowerPoint files để tải tập tin lên, hoặc tải từ Google Drive và Dropbox mà trang web hỗ trợ. Tiếp đến bạn nhấn vào tập tin PowerPoint lưu trên iPhone rồi nhấn Mở để tải lên trang web.

Say đó bạn nhấn Convert to PDF để tiến hành chuyển PowerPoint sang PDF là được.

Ngoài ra còn rất nhiều công cụ khác như dùng Google Slides trên iPhone để chuyển tập tin, hay ứng dụng PDF Converter: Expert Editor,...

Thứ Ba, 05/09/2023 21:33
31 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng