Cách chuyển file PDF sang file doc hoặc docx bằng Zamzar online

Hỗ trợ convert file PDF miễn phí

Việc sử dụng file PDF sẽ giúp người dùng có thể tăng cường bảo mật cho file, khi người khác khó có thể chỉnh sửa trực tiếp trong file, mà phải qua một số những phần mềm như Acrobat, Adobe Reader, hay phổ biến nhất là Foxit Reader. Chính vì thế có khá nhiều xu hướng chuyển đổi file PDF sang một số định dạng văn bản như doc hoặc docx. Ngoài những phần mềm chuyển đổi file PDF cài đặt trên máy tính, chúng ta cũng có thể sử dụng các ứng dụng trực tuyến hoàn toàn miễn phí, chẳng hạn như dịch vụ Zamzar online.

Zamzar hỗ trợ việc chuyển đổi của rất nhiều định dạng file, thậm chí là video. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển đổi file PDF sang Word với định dạng doc hoặc docx bằng ứng dụng Zamzar trực tuyến.

Bước 1:

Trước hết, người dùng sẽ truy cập vào trang chủ của ứng dụng Zamzar trực tuyến theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ của Zamzar, chúng ta sẽ thấy ứng dụng hỗ trợ người dùng tải file theo 2 cách, tải file trực tiếp từ máy tính Convert Files, hoặc thông qua link URL của file. Ở đây, tôi sẽ lựa chọn cách sử dụng file đã có sẵn trong máy tính. Bạn nhấn chọn vào Choose Files...

Mở file PDF muốn chuyển đổi sang doc

Tiếp đến xuất hiện giao diện thư mục trên máy tính. Bạn click vào file PDF muốn chuyển đổi, rồi nhấn Open.

Chọn file PDF muốn conver sang doc

Bước 3:

Zamzar sẽ tải file lên trang chủ. Nếu bạn muốn chuyển đổi tập tin PDF khác thì nhấn Remove file để bỏ file vừa chọn.

Loại bỏ file PDF muốn convert sang doc

Chúng ta quay trở lại Step 2 trên giao diện của Zamzar. Tiếp theo, người dùng sẽ lựa chọn định dạng file muốn chuyển đổi từ file PDF. Ở đây sẽ là định dạng văn bản doc hoặc docx.

Chọn file doc hoặc docx muốn convert từ PDF

Bước 4:

Sau đó, người dùng sẽ nhập địa chỉ email để Zamzar sẽ gửi link tải file PDF sau khi đã chuyển đổi sang file doc hoặc docx thành công. Cuối cùng nhấn nút Convert ở Step 4 để tiến hành chuyển đổi file PDF.

Nhập địa chỉ email nhận link tải file

Bước 5:

Người dùng cần chờ quá trình convert file PDF trên ứng dụng Zamzar trực tuyến hoàn thành. Sau đó, mở email đã đăng ký lúc trước để nhận link tải file văn bản.

Zamzar upload file

Trong giao diện email gửi đến từ Zamzar, bạn đọc hãy click vào đường link màu xanh để tải file văn bản. Lưu ý với người dùng, file chuyển đổi sẽ tồn tại trong vòng 24 giờ, từ khi người dùng click vào email được gửi từ Zamzar.

Link tải văn bản sau khi convert trên Zamzar

Bước 6:

Xuất hiện giao diện trên Zamzar. Bạn sẽ thấy tên file đã được chuyển dưới định dạng doc. Nhấn chọn Download Now để tải file về máy tính là xong nhé.

Tải file văn bản sau khi convert từ PDF

Bây giờ bạn chỉ cần sử dụng công cụ đọc file văn bản và có thể tùy ý chỉnh sửa nội dung nhé.

Mở file văn bản sau khi chuyển đổi

Với các thao tác vô cùng đơn giản và hoàn toàn miễn phí, người dùng đã có ngay file văn bản doc hoặc docx được chuyển đổi từ file PDF bằng ứng dụng Zamzar trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển đổi bất cứ định dạng nào trên dịch vụ Zamzar miễn phí nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 09/03/2017 22:04
41 👨 2.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF