Cách chuyển ảnh màu sang ảnh đen trắng trên điện thoại

Bạn có thể chuyển ảnh màu sang ảnh đen trắng bằng trình chỉnh sửa có sẵn trên điện thoại, hay sử dụng một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh, hoặc trang web tạo ảnh đen trắng online. Về cơ bản khi bạn phương thức nào làm ảnh đen trắng cũng đều đơn giản và dễ thực hiện, tùy theo sự phù hợp của từng thiết bị. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh đen trắng trên điện thoại.

Cách chuyển ảnh màu sang ảnh đen trắng iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trong album ảnh iPhone chúng ta nhấn chọn vào ảnh màu muốn chuyển sang đen trắng. Tiếp đến bạn nhấn vào chỉnh sửa ở dưới cùng giao diện. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào biểu tượng bộ lọc màu.

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ thấy có một số màu để lựa chọn. Để tạo ảnh đen trắng trên iPhone, chúng ta chọn bộ lọc màu Đơn sắc hoặc Noir.

Bước 3:

Tiếp tục nhấn vào mục Điều chỉnh để điều chỉnh thêm cho ảnh đen trắng trên iPhone. Lúc này bạn sẽ điều chỉnh thêm một số mục như Phơi sáng, Độ chói,... sao cho có được ảnh đen trắng trên iPhone phù hợp.

Cách tạo ảnh đen trắng trên điện thoại Android

Một số điện thoại Android có bộ lọc màu đen trắng để bạn sử dụng cho ảnh như trên điện thoại Xiaomi chẳng hạn. Bạn có thể kiểm tra trong điện thoại của mình có bộ lọc đen trắng hay không để sử dụng cho ảnh.

Tạo ảnh đen trắng trên Xiaomi

Hướng dẫn tạo ảnh đen trắng bằng ứng dụng PicsArt

Các ứng dụng chỉnh ảnh hiện tại đều có bộ lọc ảnh màu đen trắng để dùng như ứng dụng PicsArt chẳng hạn.

Bạn nhấn vào ảnh muốn chuyển sang đen trắng rồi chọn vào mục Hiệu ứng. Sau đó bạn nhấn vào mục Trắng & Đen để dùng.

Khi đó chúng ta có thể thử một số kiểu bộ lọc màu đen trắng cho ảnh.

Cách tạo ảnh đen trắng trên điện thoại online

Có một số trang web online hỗ trợ bạn chuyển ảnh màu sang đen trắng để chúng ta thực hiện ngay mà không cần phải tự chỉnh.

Tạo ảnh đen trắng trên Pixl online

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang web PIXLR theo link dưới đây.

https://pixlr.com/vn/express/

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào Chỉnh sửa ảnh AI mở. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Tải ảnh lên để tải ảnh.

Bước 2:

Trong giao diện mới bạn nhấn vào mục Điều chỉnh rồi chọn vào mục Đen trắng. Kết quả bạn sẽ thấy ảnh màu chuyển sang ảnh đen trắng như hình, nhấn dấu v ở bên dưới góc phải để lưu lại.

Bước 3:

Bạn nhấn tiếp vào nút Lưu ở góc phải trên cùng để tải ảnh xuống. Chúng ta điều chỉnh lại chất lượng cho ảnh rồi nhấn Lưu để lưu vào album trên điện thoại.

Thứ Bảy, 20/07/2024 11:51
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo