Cách chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc trên máy tính

Tiệm lẩu đường hạnh phúc trong vài tuần gần đây vẫn đang là game mobile thu hút số lượng lớn người chơi. Game có cấu hình nhẹ, dễ chơi và nội dung trong game tuy chỉ xoay quanh một nhà hàng lẩu nhưng lại rất đa dạng và cuốn hút.

Sau một khoảng thời gian offline bạn có thể kiếm được một số tiền và có thể nhân đôi nó lên nhờ vào kim cương của bạn. Cho nến nếu là một người chơi thường xuyên bận rộn và chỉ rảnh một lúc thì bạn nên kệ cho nhân viên hoạt động, sau một lúc thì vào thu tiền.

Nếu như bạn quản lý liên tục nhà hàng của bạn, bạn sẽ cần đến phiên bản Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC. Như vậy thì việc quản lý nhà hàng sẽ tiện hơn nếu smartphone của bạn không đủ thời lượng pin để hoạt động hoặc bạn đang dùng smartphone của mình cho một việc khác. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để cài đặt Tiệm lẩu đường hạnh phúc và chơi.

Cách chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC

Bước 1: Đầu tiên, tải về phiên bản Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC như ở dưới hình. Sau đó chọn Tải Xuống và trang sẽ tự động cuộn xuống dưới cùng. Bạn sẽ chọn tải về phiên bản Windows.

Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC

tiem lau duong pc

Bước 2: Hoàn tất tải về, bạn hãy click đúp chọn file .exe của Tiệm lẩu đường hạnh phúc LDplayer và chọn Install để bắt đầu cài đặt.

tiem lau duong hanh phuc pc

Bước 3: Chờ file tải về và cài đặt là có thể khởi động trình giả lập Android lên.

tiem lau duong hanh phuc cho pc

Bước 4: Khi giả lập Android được khởi động lên, bạn hãy vào menu System App và chọn CHPlay. Đăng nhập tài khoản Google vào và tìm từ khóa Tiệm lẩu đường hạnh phúc hoặc My Hotpot Story trong khung tìm kiếm ứng dụng.

cách tải tiệm lẩu đường hạnh phúc pc

Bước 5: Hoặc chọn Top Chart, trong đây sẽ là bảng xếp hạng các ứng dụng, game đang có lượt chơi, lượt tải về nhiều nhất.

cách chơi tiệm lẩu đường hạnh phúc trên pc

Chọn Install để bắt đầu tải về và cài đặt Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC.

cách tải tiệm lẩu đường hạnh phúc máy tính

Game có dung lượng khá nhẹ nên thời gian tải về sẽ không lâu. Thường sẽ chỉ từ 5-10 phút.

cách chơi tiệm lẩu đường hạnh phúc máy tính

Khi hoàn thành tải về bạn hãy chọn Play để bắt đầu chơi.

cách chơi tiệm lẩu đường hạnh phúc pc

Vì là game chơi ở dạng màn hình dọc, nên giao diện LDPlayer sẽ thu lại theo như ở dưới hình. Không chiếm nhiều diện tích màn hình nên nếu có chơi nhiều tài khoản Tiệm lẩu đường hạnh phúc thì bạn có thể bật nhiều cửa sổ để chạy nhiều nhà hàng cùng lúc.

cách chơi tiệm lẩu đường hạnh phúc máy tính

Cấu hình chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc trên máy tính

Vì là một tựa game mobile nhẹ nhàng nên chỉ yếu cầu một dung lượng RAM 2GB. Kèm theo đó là dung lượng bộ nhớ trống 2GB và iOS 11 cùng với Android 5.1 trở lên là có thể chơi được rồi.

tiệm lẩu đường pc

Tiệm lẩu đường trên PC có đăng nhập được bằng tài khoản iOS không?

Hiện tại thì bạn chỉ có thể đăng nhập tài khoản Google liên kết vào Tiệm lẩu đường hạnh phúc vì giả lập chạy Android và chỉ hỗ trợ đăng nhập tài khoản Google hoặc Google Play. Nếu trước đó bạn có chơi trên iOS và chưa liên kiết với tài khoản Google thì sẽ không đăng nhập tài khoản Apple trên Tiệm lẩu đường hạnh phúc trên LDplayer.

Điều khiển nhân vật trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC như thế nào?

Toàn bộ hoạt động trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc đểu có thể chỉ cần sử dụng chuột để điều khiển và kiểm soát. Nó giống như việc bạn chỉ cần chạm bấm trên màn hình giao diện game khi chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc trên smartphone.

Hoặc bạn có thể sử dụng công cụ gán phím lên các biểu tượng trong game, làm như vậy sẽ giúp bạn mở các tính năng mà không cần đến chuột.

Thứ Hai, 26/12/2022 16:14
11 👨 1.285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC