Cách chơi GTA Online qua FiveM

GTA 5 đã tăng số lượng người chơi online lên khá nhiều trong đợt dịch vừa rồi. Ở trong đây, mọi người có thể làm những công việc mình muốn giống như ngoài đời như GTA V RolePlay.

Với những công việc như cảnh sát, bác sĩ, thợ điện, khai thác gỗ, quặng, sửa và bán xe, câu cá, cướp bóc, đòi nợ thuê, đánh bạc... Từ những công việc trong sáng cho đến những công việc đen tối, cùng với những hoạt động giống ngoài đời thực sẽ giúp người chơi xả stress khi ở trong nhà ở thời gian giãn cách.

Muốn chơi được GTA 5 Online bạn cần phải có game trên nền tảng Steam hoặc Epic Games Store. Và muốn chơi ở đúng server mà mình muốn thì bạn phải chuẩn bị thêm FiveM, đây là phần mềm hỗ trợ tìm kiếm server trong GTA V. Dưới đây là cách chơi GTA V Online qua FiveM.

Cách chơi GTA V Online với FiveM

Bước 1: Đầu tiên bạn phải đăng nhập Steam, sau đó tải về file cài đặt FiveM dưới dạng .exe ở dưới đây, sau đó chọn file FiveM để khởi chạy file cài đặt FiveM.

Tải FiveM cho PC

fivem

Bước 2: Nếu đã cài FiveM trước đó thì bạn sẽ thấy update.

fivem

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành cài đặt FiveM, bạn hãy đăng nhập tài khoản Cfx.re vào. Nếu chưa có tài khoản Cfx.re bạn hãy chọn Register ở dưới còn nếu quên mật khẩu tài khoản hãy chọn Send password reset email.

fivem

Đăng ký tài khoản Cfx.re bao gồm địa chỉ email, tên tài khoản và mật khẩu.

fivem

Xác nhận tài khoản bằng cách đăng nhập vào tài khoản email và chọn đường link kích hoạt tài khoản.

Kế đến hãy quay lại giao diện đăng nhập tài khoản, chọn Check Verification.

fivem

Thông báo Account Linked hiện ra, tài khoản của bạn đã được kích hoạt rồi đó.

fivem

Ngay trong giao diện chính của FiveM, bạn hãy chọn Play để bắt đầu.

fivem

Kế đến bạn sẽ được đưa đến danh sách server hiện tại của GTA Online.

gta v online

Bạn sẽ thấy một số server của Việt Nam với cờ Việt Nam được hiển thị bên cạnh tên server. Ở đó bạn cũng có thể thấy thông tin Discord của server đó. Hãy join vào Discord đó để cập nhật thông tin mới nhất về server đó và cũng để đội ngũ admin hỗ trợ nếu gặp rắc rối về đăng nhập.

gta v online

Ở mục Filter bạn có thể chọn ngôn ngữ server, bên cạnh khu vực Việt Nam chính thức thì chúng ta cũng có thêm Undefined (Viet Nam) cũng sẽ là khu vực server ngôn ngữ Việt Nam.

gta v online

Chọn Server muốn chơi và chọn Connect để kết nối đến máy chủ mà bạn đã chọn.

gta v online

Ngoài các server Việt Nam, bạn có thể tham gia vào các server nước ngoài để trải nghiệm. Ping tại các server này có thể sẽ hơi cao hơn so với server Việt Nam. Và bạn cũng phải thành thạo tiếng Anh mới có thể giao tiếp với họ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 05/10/2021 17:19
3,73 👨 2.145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC