Cách chơi game Rắn săn mồi trên Facebook Messenger

Game Snake huyền thoại trên Nokia

Ngoài tính năng nhắn tin, hoặc gọi video cho bạn bè trên Facebook Messenger, người dùng giờ đây có thể thử sức mình với những tựa game hấp dẫn như chơi cờ vua trên Messenger, tâng bóng trên ứng dụng và nhiều những tựa game hấp dẫn khác. Mới đây, tựa game Snake Rắn săn mồi cũng đã được tích hợp trên ứng dụng Facebook Messenger.

Snake trở thành tựa game huyền thoại, không thể quên với những thế hệ sử dụng dòng Nokia đen trắng. Người dùng chỉ cần điều khiển con rắn sao cho thật khéo léo để ghi được số điểm cao nhất có thể. Và hiện tại chúng ta có thể tham gia hành trình Rắn săn mồi ngay trên ứng dụng Facebook Messenger, với đồ họa và màu sắc không còn đen trắng như trước.

Bước 1:

Để có thể chơi được game Rắn săn mồi trên ứng dụng Messenger, người dùng cần có sự trợ giúp của ứng dụng Opera Free VPN, sau đó chuyển đổi vị trí kết nối sang Mỹ là được. Đầu tiên, bạn tải ứng dụng Opera Free VPN theo link dưới đây:

Bước 2:

Sau đó chúng ta tiến hành khởi chạy ứng dụng trên thiết bị. Tại giao diện đầu tiên, bạn nhấn chọn Get Started để sử dụng Opera Free VPN. Tiếp đến sẽ là giao diện giới thiệu tính năng của ứng dụng, nhấn Skip để bỏ qua.

Tải ứng dụng Opera Free VPN Tính năng của Opera Free VPN

Bước 3:

Ở giao diện mới này, chúng ta sẽ nhấn chọn Connect để đến với giao diện chính của ứng dụng. Tại đây, bạn sẽ thấy thông báo khu vực đang kết nối. Nhấn Change Region để đổi sang khu vực khác. Nhấn chọn United States để kết nối.

Kết nối trên Opera Free VPN Khu vực kết nối trên Opera Free VPN Thay đổi vị trí kết nối

Bước 4:

Như vậy là xong bước chuyển đổi vị trí truy cập Facebook Messenger. Bây giờ bạn mở ứng dụng Messenger trên thiết bị, rồi nhấn chọn một cuộc hội thoại nào đó.

Ở cửa sổ chat, chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng bộ điều khiển game. Bạn click vào đó và sẽ thấy danh sách các tựa game được tích hợp sẵn với Messenger. Chúng ta tìm tới game Snake và nhấn Chơi. Chờ quá trình tải game hoàn thành là xong nhé.

Chơi game trên Facebook Messenger Chơi game Rắn săn mồi trên Messenger Tải game Rắn săn mồi trên Messenger

Bước 5:

Để chơi game Snake trên ứng dụng Messenger, bạn cần phải gửi lời thách đấu tời bạn bè, nhấn Phát ngay để chơi. Giao diện chính của trò chơi sẽ có các mục Select Snake, giúp bạn có thể lựa chọn nhiều loại rắn khác nhau. Nếu người chơi có thể mở khóa nhiều thành tích khác trong game thì sẽ được phép chọn lựa.

Bên dưới là Select speed, chọn tốc độ chơi. Cuối cùng nhấn Play để chơi.

Chơi Rắn săn mồi trên Facebook Messenger Nhấn Play chơi game Rắn săn mồi

Bước 6:

Trong giao diện chơi, bạn sẽ nhìn thấy 4 mũi tên khác nhau. Chúng ta sẽ sử dụng các mũi tên đó để điều chỉnh hướng di chuyển cho chú rắn lấy được những món mồi và ghi điểm. Lưu ý, không điều khiển rắn đâm vào 4 cạnh, tự cắn vào đuôi hoặc cắn vào những con rắn đằng sau. Kết quả sau mỗi bàn chơi chúng ta sẽ thấy số điểm ghi được, thứ hạng đạt được. Nhấn Chơi lại để sang bàn mới.

Cách chơi cũng tương tự như khi chúng ta chơi game Rắn săn mồi trên Nokia nhé.

Giao diện game Rắn săn mồi Messenger Nút điều khiển chơi game Rắn săn mồi Kết quả chơi game Rắn săn mồi

Khá thú vị đó chứ?! Một trò chơi kinh điển tưởng chừng chỉ có trên những dòng Nokia đen trắng, thì giờ đây chúng ta có thể thử sức Rắn săn mồi ngay trên ứng dụng Messenger. Ngoài ra, chúng ta có thể tải thêm một số những trò chơi khác trên Messenger nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 16/03/2017 16:52
52 👨 3.561
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger