Cách chèn URL website vào Story Fanpage Facebook

Story Fanpage Facebook có thêm tùy chọn chèn link website để người khác có thể truy cập ngay vào trang web của bạn thông qua Story Facebook mà bạn đăng lên. Khi đó trang web của chúng ta sẽ tăng lượng người truy cập cũng như được nhiều người biết tới hơn. Điều này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của Fanpage, khi bạn vừa thêm link website vào phần giới thiệu trên Fanpage, vừa hiển thị trong Story Fanpage. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm link website vào Story Fanpage Facebook.

Hướng dẫn chèn URL website Story Fanpage Facebook

Bước 1:

Người dùng đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân rồi nhấn vào mục Trang để xem các Fanpage mà bạn đang quản lý. Tiếp đến bạn nhấn vào Fanpage muốn chèn thêm URL trang web vào Story Fanpage.

Bước 2:

Trong giao diện Fanpage Facebook bạn nhấn vào biểu tượng dấu + ở bên cạnh hình đại diện Fanpage rồi nhấn vào mục Tạo tin trong danh sách hiển thị bên dưới để tạo Story cho Fanpage.

Bước 3:

Sau đó bạn tiến hành quay video hoặc chèn hình ảnh muốn đăng lên Story như bình thường. Tiếp tục trong giao diện chỉnh sửa Story bạn nhấn vào mục Nút để chèn URL trang web. Chúng ta sẽ paste URL trang web muốn chèn vào Story như hình dưới đây rồi nhấn nút Thêm là được.

Bước 4:

Cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy thông báo liên kết trang web đã được thêm vào Story trên Fanpage Facebook. Bạn nhấn để đăng tải video lên Story Fanpage là xong.

Hiện URL trang web

Nếu muốn hủy link website đã chèn trong Story của Fanpage thì bạn nhấn lại vào tùy chọn Nút rồi nhấn tiếp vào nút Gỡ để hủy link website đã chèn.

Hủy chèn URL

Video hướng dẫn chèn website vào Story Fanpage

Thứ Năm, 08/04/2021 09:09
51 👨 1.933
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ánh Dương
    Ánh Dương

    Sao không có nút kêu gọi hành động như : xem thêm , mua ngay ạ

    Thích Phản hồi 20/07/22
    ❖ Facebook