Cách chế thuốc nhìn trong tối Minecraft

Cách chế thuốc nhìn trong bóng tối Minecraft sẽ giúp bạn không cần có đèn mà vẫn nhìn được trong bóng tối một cách rõ ràng như ban ngày.

Bạn cũng có thể nhìn được rõ ràng trong các hang, hầm mỏ mà không cần phải có đèn. Thứ thuốc này cũng được sử dụng để lặn dưới nước, ở những vùng nước sâu và tối, bạn có thể nhìn rõ mồn một những gì có dưới đó.

Trong chế độ Sáng Tạo rõ ràng bạn chỉ cần lấy lọ thuốc này trong danh sách vật phẩm và ăn là xong. Nhưng trong chế độ Sinh Tồn thì mọi việc không đơn giản như vậy, để tạo ra một lọ thuốc nhìn trong bóng tối bạn cần phải có nhiều vật phẩm khác nhau, dưới đây là cách chế tạo thuốc nhìn trong bóng tối Minecraft.

Cách chế thuốc nhìn trong tối Minecraft

Bước 1: Đầu tiên bạn cần có một cái Bàn Chế Tạo, được ghép từ 4 ván gỗ, gỗ nào cũng được nhé.

thuốc nhìn trong tối minecraft

Bước 2: Sau đó bắt đầu chế tạo thuốc thôi, bạn sẽ phải có Que của quỷ lửa, có thể thu thập được khi tiêu diệt Quỷ Lửa (Blaze) dưới Địa Ngục (Nether). Đưa 1 Que của quỷ lửa vào bàn chế tạo và bạn sẽ thu được Bột Quỷ Lửa.

thuốc nhìn trong tối minecraft

Bước 3: Kế đến bạn hãy chế ra Giàn pha thuốc như ở dưới hình, sử dụng 3 Đá Cuội và một Que của quỷ lửa để tạo.

thuốc nhìn trong tối minecraft

Nếu chưa có Chai Thủy Tinh bạn hãy nung chảy cát, được khối Thủy Tinh rồi hãy đem chế thành bình như ở dưới hình và ra sông mục nước nhé.

thuốc nhìn trong tối minecraft

Bước 4: Kế đến bạn sẽ phải cần có Bướu Nether, có thể hái dễ dàng ở Địa Ngục. Đến Giàn Pha Chế và đem Bột Quỷ Lửa đặt vào ô bên trái, sau đó đặt Chai nước ở dưới và Bướu Nether ở trên, bạn sẽ thu được Thuốc Vụng Về.

thuốc nhìn trong tối minecraft

Sau đó chế tiếp Cà rốt vàng, gồm một củ cà rốt và 8 hạt vàng. Hạt vàng có thể kiếm được bằng việc vứt Phôi vàng vào máy chế tạo.

thuốc nhìn trong tối minecraft

Đưa Cà rốt vàng vào cùng với Thuốc vụng về, và bạn sẽ có Thuốc nhìn trong bóng tối.

thuốc nhìn trong tối minecraft

Thời gian của một lọ thuốc nhìn trong tối mặc định là 3 phút và dấu hiệu sắp hết hiệu lực của lọ thuốc là bạn sẽ thấy nhấp nháy giữa vùng sáng và vùng tối. Hoặc bạn có thể bật thùng đồ lên và sẽ có thời gian lọ thuốc còn hiệu lực.

thuốc nhìn trong tối minecraft

Nếu muốn chế ra lọ thuốc nhìn trong bóng tối có thể ném được, bạn chỉ cần để Thuốc Súng lên lọ thuốc này là được. Sau đó có lọ thuốc ném được rồi bạn hãy hướng đến người chơi cần sử dụng và ném vào người họ, họ cũng sẽ nhìn được trong bóng tối.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 20/11/2020 15:49
4,65 👨 19.275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC