Cách viết status lên trang sách online

Không còn quá xa lạ với những bức ảnh chụp câu nói bạn yêu thích trong một trang sách nào đó, hoặc một đoạn văn mà bạn tâm đắc muốn đưa lên mạng xã hội. Và chúng ta hoàn toàn có thể thay thế bằng câu nói của riêng mình, trạng thái hay bất kỳ nội dung nào bạn muốn hiển thị lên một trang sách. Như vậy bạn sẽ có riêng cho mình một trang sách với những cảm xúc và suy nghĩ của riêng mình. Dưới đây là hướng dẫn viết status lên trang sách không cần tới ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Hướng dẫn viết status lên trang sách

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo tranh viết status lên trang sách online.

https://thiepmung.com/viet-chu-status-len-trang-sach-online-1266.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web này, trước hết chúng ta sẽ nhìn thấy mục nhập tiêu đề cho cuốn sách. Bạn có thể viết bất kỳ tên cuốn sách nào mà mình muốn.

Tiếp đến bên dưới sẽ có mục Chữ chủ đề để bạn viết chủ đề cho nội dung hiển thị trên trang sách. Cuối cùng nhập nội dung chính hiển thị trên trang sách, đoạn văn nào đó bạn muốn.

Tất cả các nội dung hiển thị trên trang sách bạn đều có thể nhìn qua ảnh xem trước bên trên nhé.

Làm ảnh viết status lên trang web

Bước 3:

Sau khi điền xong tất cả nội dung hiển thị bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo tranh.

Tạo ảnh viết status lên trang web

Bước 4:

Chờ vài giây và sau đó bạn sẽ có được hình ảnh status viết lên trang sách như hình dưới đây. Nếu ưng ý thì bạn nhấn nút Lưu để tải ảnh này xuống, hoặc có thể nhấn chia sẻ để tải ảnh này lên mạng xã hội cá nhân của mình.

Tải ảnh viết status lên trang web

Chủ Nhật, 05/02/2023 11:26
31 👨 445
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web