Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng chữ sơn màu 3D

Hiệu ứng sơn màu 3D thường được sử dụng nhiều trong thiết kế, với kiểu màu sơn nước nghệ thuật. Bạn có thể sử dụng màu sơn cho nhiều kiểu tranh sáng tạo của mình như ảnh chân dung sơn dầu, hoặc ảnh chữ sơn màu 3D với nhiều màu khác nhau. Trong bài viết này người dùng sẽ có được bức ảnh hiệu ứng chữ sơn màu 3D nổi bật với hiệu ứng trộn màu nghệ thuật. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng chữ sơn màu 3D online.

Cách tạo ảnh hiệu ứng chữ sơn màu 3D

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo ảnh hiệu ứng chữ sơn màu 3D.

https://ephoto360.com/tao-hieu-ung-chu-son-nhieu-mau-3d-truc-tuyen-989.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta sẽ nhập chữ mà bạn muốn tạo hiệu ứng sơn màu 3D. Sau khi nhập xong thì người dùng nhấn chọn vào nút Tạo ảnh ngay ở bên dưới.

Nhập chữ tạo tranh sơn màu

Bước 3:

Bạn chờ vài giây và sẽ nhìn thấy hình ảnh chữ với hiệu ứng sơn nhiều màu 3D như hình dưới đây. Nếu ưng ý với hình ảnh này thì người dùng nhấn vào chữ Lưu để lưu lại. Hoặc có thể nhấn chọn vào Chia sẻ để chia sẻ ảnh chữ này.

Tải hiệu ứng chữ sơn màu 3D

Chúng ta có thể sử dụng ảnh chữ này làm ảnh bìa tài khoản Facebook hoặc bất kỳ tài khoản nào mà bạn muốn. Hình ảnh có kích thước lớn và chất lượng hình ảnh sắc nét nên khi dùng làm ảnh bìa sẽ không bị vỡ hình ảnh hoặc giảm chất lượng hình ảnh.

Chủ Nhật, 02/04/2023 10:40
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web