Hướng dẫn sao lưu WhatsApp vào Google Drive

WhatsApp Android cho phép bạn sao lưu lịch sử trò chuyện và hình ảnh, video vào Google Drive. Điều này đảm bảo tất cả nội dung nhắn tin đều được sao lưu và khôi phục sau này khi bạn cần qua tài khoản Google. Nội dung sao lưu đều được lưu lại thành một thư mục riêng, giúp chúng ta dễ dàng tìm kiếm khi cần. Dưới đây là hướng dẫn sao lưu WhatsApp vào Google Drive.

Cách sao lưu WhatsApp vào Google Drive

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn thiết lập cho tài khoản WhatsApp của bạn, chúng ta nhấn vào mục Trò chuyện để điều chỉnh. Tại đây chúng ta nhấn vào mục Sao lưu trò chuyện ở bên dưới.

Bước 3:

Đầu tiên bạn cần nhấn vào Tài khoản Google để chọn tài khoản Google Drive muốn lưu lại. Chúng ta sẽ chọn lựa tài khoản Google muốn sử dụng để tiếp tục. Sau khi chọn xong tài khoản Google bạn cần đồng ý để WhatsApp truy cập tài khoản Google Drive của bạn.

Bước 4:

Tiếp tục bạn lựa chọn tần suất muốn sao lưu nội dung nhắn tin WhatsApp vào tài khoản Google Drive đã liên kết. Bên dưới bạn lựa chọn có muốn sao lưu cả video hay không. Cuối cùng nhấn vào nút Sao lưu ở trên để thực hiện.

Quá trình sao lưu WhatsApp trên Google Drive được thực hiện ngay sau đó.

Sao lưu WhatsApp sao lưu Google Drive

Thứ Sáu, 18/10/2024 15:59
31 👨 6
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp