Cách cài ảnh nền 4K Android miễn phí trên NothingbutWallpapers

Ứng dụng NothingbutWallpapers mang tới bạn kho hình nền Android 4K với rất nhiều chủ đề để bạn tải xuống. Tất cả hình ảnh đều hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo và đặc biệt luôn cập nhật hình nền 4K Android hàng ngày và hàng tuần để tăng số lượng hình nền 4K trên ứng dụng. Dưới đây là cách sử dụng ứng dụng NothingbutWallpapers cài ảnh nền 4K Android.

Hướng dẫn dùng NothingbutWallpapers cài ảnh nền 4K

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng NothingbutWallpapers cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt ứng dụng thành công bạn sẽ nhìn thấy ngay tất cả hình nền 4K với rất nhiều phong cách, chủ đề khác nhau.

Ứng dụng NothingbutWallpapers

Bước 3:

Nhấn vào một hình ảnh và bạn sẽ thấy có nhiều tùy chọn khác nhau cho hình nền. Bạn nhấn vào Info để xem tên hình, tên tác giả, giấy phép bản quyền và các màu sử dụng.

  • Save: Tải xuống hình ảnh này vào thiết bị.
  • Apply: Cài đặt ảnh này làm hình nền màn hình chính, màn hình khóa, cả hai hay thực hiện với ứng dụng nào đó.
  • Favorite: Đánh dấu thích ảnh này.

Chúng ta nhấn Apply để cài hình nền 4K cho Android và chọn loại màn hình muốn cài hình nền này.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng thư mục ở bên dưới màn hình để vào giao diện Colection với các nhóm hình nền có chủ đề cụ thể.

Bước 5:

Để xem giao diện cài đặt của ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc rồi chọn Settings. Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn thay đổi cho ứng dụng, bạn bật hoặc tắt các thiết lập, chẳng hạn như chế độ Download wallpapers on Wi-Fi only.

Thứ Năm, 31/03/2022 21:11
31 👨 522
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại