Cách quay số trúng iPhone 12 với Gunny Launcher

Sự kiện quay số miễn phí trúng iPhone 12 Gunny Launcher đang được nhà phát hành game tổ chức cho các Gunner có cơ hội sở hữu iPhone 12 và nhiều phần quà có giá trị khác.

Game thủ chỉ cần tải Gunny Launcher để chơi và tham gia sự kiện Quay Số Miễn Phí nhận iPhone 12. Hãy xem hướng dẫn dưới đây để tham gia sự kiện và quay số nhận iPhone 12 nhé.

Cách tham gia sự kiện Quay Số Miễn Phí nhận iPhone 12

Bước 1: Tải về Gunny Launcher theo link ở dưới đây, sau đó giải nén ra và vào game thôi.

Tải Gunny Launcher

gunny launcher iphone 12

Trong giao diện chính, bạn hãy nhấp vào mục Quà Mỗi Ngày. Bắt đầu từ ngày 23/11, mỗi ngày đăng nhập vào game bạn sẽ nhận được miễn phí 1 Cây Thông Noel.

gunny launcher iphone 12

Và cứ sau 20 phút tiếp theo bạn sẽ nhận thêm 1 cây thông miễn phí nữa. Tối đa 4 Cây thông một ngày.

nhận iphone 12 khi chơi gunny

Sau khi đã nhận cây thông noel, bạn hãy vào trong mục Event, chọn sự kiện Vòng Quay Giáng Sinh độc quyền chỉ có trên Gunny Launcher

nhận iphone 12 khi chơi gunny

Khi quay đủ 28 lần trở lên, các game thủ sẽ có tên trong danh sách Quay số giải đặc biệt trúng iPhone 12 của Gunny. Buổi quay số đặc biệt trúng iPhone 12 sẽ diễn ra vào ba ngày đó là 03/12, 17/1231/12 dưới hình thức LIVESTREAM tại fanpage Gunny. Hãy theo dõi Fanpage để theo dõi buổi livestream nhé.

sự kiện iphone 12 gunny

Lưu ý là sự kiện này chỉ có trên Gunny Launcher, nếu chơi trên nền tảng mobile hoặc trên web bạn sẽ không thấy những mục riêng của sự kiện này. Những phần quà nhận được khi tham gia sự kiện này sẽ bao gồm:

  • Giải Đặc Biệt: 3 smartphone iPhone 12
  • Giải Quà Hiện Vật: Hàng trăm Gà Bông Gunny, Áo Thun Gunny.
  • Giải Quà Trong Game: Hàng chục ngàn LEGEND - Thần Giáo Ares (có thể gia hạn), Thẻ Phụ Kiện Xe Lửa, 500 Xu Khóa, Thuốc Tăng Cấp Thú, Nhẫn EXP, Linh Châu Kỹ Năng,...

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/11/2020 15:54
51 👨 448
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online