Cách để lại bình luận trên podcast Spotify

Tính năng bình luận trên podcast Spotify cho phép người sáng tạo tương tác với người nghe và nhận phản hồi trực tiếp từ họ. Chúng ta sẽ gửi phản hồi của mình về tập podcast đang nghe, những suy nghĩ, cảm xúc của bạn muốn chia sẻ tới người sáng tạo. Tất cả bình luận đều ở chế độ riêng tư và người sáng tạo sẽ quyết định có hiển thị bình luận công khai hay không. Dưới đây là hướng dẫn bình luận trên podcast Spotify.

Hướng dẫn bình luận trên podcast Spotify

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng bạn nhấn vào mục Podcast để xem các podcast hiện có hoặc bạn nhấn vào thanh tìm kiếm trên Spotify để tìm tên podcast mà mình muốn nghe.

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn vào tập podcast Spotify để nghe như bình thường.

Bước 3:

Bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy khu vực Hỏi và đáp với khung nhập bình luận cho tập podcast Spotify này. Hiển thị giao diện thông báo cho tính năng bình luận, phản hồi trên podcast Spotify. Bạn nhấn chọn vào Tôi đã sẵn sàng để nhập bình luận podcast Spotify. Bây giờ bạn nhập nội dung bình luận, suy nghĩ của mình rồi nhấn Gửi là được.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện của podcast Spotify chúng ta sẽ không thấy bình luận của mình hiển thị, nhưng bạn có thể nhấn vào Đọc câu trả lời để xem bình luận mình đã gửi cho podcast Spotify.

Đọc bình luận podcast Spotify

Lúc này bạn sẽ thấy bình luận podcast Spotify mà bạn đã đăng. Có thể nhấn vào Xóa để xóa bình luận podcast Spotify này nếu bạn muốn. Bạn nhấn Xóa để đồng ý xóa bình luận podcast Spotify.

Thứ Năm, 11/07/2024 16:45
31 👨 38
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify