Cách bật lịch sử link truy cập trên Facebook

Để bạn dễ dàng tìm lại những link đã truy cập từ Facebook, chúng ta có thể bật lịch sử link truy cập trên ứng dụng để xem lại bất cứ khi nào mình cần. Tính năng này cũng tương tự như lịch sử truy cập link trên Instagram, lưu lại toàn bộ trang web bạn đã truy cập. Dưới đây là hướng dẫn bật lịch sử link truy cập trên Facebook.

Hướng dẫn bật lịch sử truy cập link trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các mục quản lý bên dưới, bạn nhấn vào mục Lịch sử liên kết để xem các link đã truy cập từ ứng dụng Facebook. Hiển thị giao diện tùy chỉnh cho lịch sử liên kết đã truy cập, bạn nhấn vào Bật lịch sử liên kết.

Bước 3:

Bây giờ bạn lướt Facebook và truy cập vào những trang web trên Facebook như bình thường. Khi quay lại giao diện quản lý Lịch sử liên kết bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ các link đã truy cập từ ứng dụng Facebook.

Lịch sử link truy cập trên Facebook

Cách tắt lịch sử truy cập link trên Facebook

Bước 1:

Đầu tiên bạn sẽ truy cập link trên Facebook và nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc dưới như hình. Hiển thị tùy chọn cho liên kết trên Facebook, bạn nhấn vào Đi đến phần Cài đặt để điều chỉnh.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chỉnh cho trình duyệt trên Facebook. Tại đây bạn sẽ tắt Bật lịch sử liên kết để không lưu lại các liên kết đã truy cập trên Facebook nữa. Lúc này người dùng cần nhấn vào mục Không cho phép.

Ngay sau đó Facebook sẽ không lưu lại lịch sử truy cập link trên ứng dụng nữa. Đồng thời bạn cũng không thể xem những link mà mình đã truy cập trong giao diện Lịch sử liên kết.

Hủy lưu lịch sử link truy cập trên Facebook

Thứ Hai, 08/01/2024 20:55
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook