Cách bật chế độ Internet Explorer trên Microsoft Edge

Mặc dù trình duyệt Internet Explorer đã ngừng hoạt động, tuy nhiên hiện nay vẫn có một số trang web cũ không thích hợp với những trình duyệt hiện đại nên người dùng không thể mở và đọc nội dung. Nếu vậy thì người dùng có thể kích hoạt chế độ Internet Explorer trên trình duyệt Edge để có thể truy cập những trang web cũ ở chế độ IE trên trình duyệt Edge. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật chế độ Internet Explorer trong Microsoft Edge.

Hướng dẫn bật Internet Explorer trong Microsoft Edge

Bước 1:

Tại trình duyệt Microsoft Edge, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Cài đặt trình duyệt Microsoft Edge

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho trình duyệt Microsoft Edge. Tại đây người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Trình duyệt mặc định ở cạnh trái màn hình.

Trình duyệt mặc định trên Microsoft Edge

Bước 3:

Nhìn sang nội dung bên phải tại mục Cho phép tải lại các trang web trong chế độ Internet Explorer (chế độ IE), người dùng sẽ điều chỉnh từ chế độ Mặc định hiện tại sang chế độ Cho phép.

Bật Cho phép tải lại các trang web trong chế độ Internet Explorer (chế độ IE)

Ngay sau đó bạn cần nhấn Khởi động lại để thiết lập mới được áp dụng ngay cho trình duyệt.

Khởi động lại trình duyệt Microsoft Edge

Bước 4:

Bây giờ khi bạn truy cập vào một trang web hiện chỉ hoạt động trên trình duyệt Internet Explorer mà thôi. Tại sang web này người dùng sẽ nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Tải lại ở chế độ Internet Explorer.

Ngay lập tức trang web sẽ được tải lại ở giao diện trình duyệt Internet Explorer.

Mở trang web chế độ Internet Explorer

Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng trình duyệt IE trên thanh truy cập địa chỉ như hình thì bạn sẽ có thêm tùy chọn như hình dưới đây.

Tùy chọn trang web trên Internet Explorer

Thứ Năm, 02/03/2023 22:38
31 👨 9.665
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet Explorer