Cách bật chế độ chơi game iPhone

Khi bạn chơi game mà không muốn bị quấy rầy bởi những cuộc gọi hay các ứng dụng nhắn tin, mua sắm hoặc tương tự như vậy thì có thể chọn chế độ chơi game.

Apple đã từng bị "tụt hậu" trong vấn đề này, thế nhưng với chế độ Tập Trung của mình, giờ đây bạn có thể dễ dàng chơi game mà không bị làm phiền bởi bất kỳ ứng dụng hay cuộc gọi nào trên iPhone hoặc iPad của mình. Để chơi game mà không bị làm phiền trên iPhone hoặc iPad, bạn hãy làm theo cách làm như ở dưới đây nhé.

Cách bật chế độ chơi game trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở trung tâm điều khiển và nhấn giữ phần Tập Trung > kế đến chọn Chơi trò chơi.

Bước 2: Bạn có thể thêm người được phép nhắn tin ở mục Người được phép. Ngoài ra tùy chọn với bất kỳ ai có thể gọi đến cho bạn ở tùy chọn Những người khác ở phía dưới. Sau đó chọn Cho phép ở dưới, còn nếu không cho phép bất kỳ ai thì chọn Không cho phép, làm tương tự như vậy với phần chọn ứng dụng cho phép thông báo.

Bước 3: Sau khi đã thiết lập chế độ Chơi trò chơi, bạn có thể chọn Tự động bật chế độ chơi trò chơi nếu có bộ kết nối không dây đến thiết bị của mình.

Nếu muốn thay đổi bất kỳ tùy chọn nào trong chế độ chơi game này, bạn có thể mò vào trong Cài đặt > Tập Trung hoặc chọn biểu tượng ba chấm ngay ở chế độ Chơi trò chơi.

che do choi game iphone

Chế độ chơi game là gì?

Là một chế độ thuộc Tập Trung, tùy chỉnh cài đặt thông báo và cảnh báo của bạn bất kỳ khi nào bạn chơi trò chơi trên smartphone của mình. Ví dụ như bạn có thể tắt tiếng toàn bộ thông báo, chỉ cho phép thông báo từ những người bạn cùng chơi game với mình, thông báo khẩn cấp hoặc thứ gì đó tương tự như vậy.

Đây là một cách để bạn tránh bị phân tâm khi đang thư giãn và chơi một trò chơi. Bạn cũng có thể tạo nhiều chế độ Tập Trung khác nhau cho các hoạt động khác như ngủ, lái xe và tập thể dục chẳng hạn.

Điều kiện để bạn có được chế độ Tập Trung này đó là bạn phải có một thiết bị chạy iOS 15 trở lên. Tính năng tiện dụng này bị ẩn trong Cài Đặt, nhưng sau khi tạo chế độ Tập Trung cho Trò Chơi, bạn có thể dễ dàng kích hoạt hoặc tắt nó đi ở Trung Tâm Điều Khiển.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/08/2022 21:27
31 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản