Cách báo lỗi trong Zenless Zone Zero

Như nhiều tựa game online khác, Zenless Zone Zero khi mới phát hành có thể sẽ có lỗi, và bạn có thể xem xét lỗi này và cách fix ra sao trên các group người chơi trên Facebook hay những ứng dụng mạng xã hội khác để chia sẻ lỗi, cách sửa lỗi...

Một số lỗi ban đầu có thể là game bị treo, bị đơ, thoát ra vào lại vẫn không được, cùng với đó là một số đoạn cắt cảnh bị lỗi... Và người chơi sẽ gặp một trong những lỗi này trong quá trình khám phá thế giới trong ZZZ. Những lúc như vậy thì bạn nên báo cáo lại lỗi cho nhà phát triển game, và họ sẽ tung ra những bản cập nhật mới nhất để sửa lỗi. Đừng quên nhận thưởng từ code Zenless Zone Zero nhé.

Cách báo cáo lỗi trong Zenless Zone Zero

Báo trực tiếp trong game

Có hai cách để bạn có thể báo lỗi game trong Zenless Zone Zero, cách đầu tiên chính là báo cáo lỗi trực tiếp trong game. Điều này rất hữu ích nếu bạn gặp lỗi ngay lúc đó, nhưng nó có thể khiến bạn bị đẩy ra khỏi game.

Bước 1: Chọn biểu tượng ở góc trên bên trái màn hình để mở menu chức năng.

cách báo lỗi trong zzz

Bước 2: Kế đến chọn Thêm

cách báo lỗi trong zzz

Bước 3: Trong menu tính năng, hãy chọn Phản Hồi, ở menu này bạn cũng sẽ thấy mục Giftcode (Mã Đổi Thưởng).

cách báo lỗi trong zzz

Chọn Phản Hồi sẽ đưa bạn đến Trung Tâm Trợ Giúp của HoYoverse, đây là web được thiết kế chung cho người chơi của cả Genshin Impact và Zenless Zone Zero. Tiếp theo việc bạn cần làm đó là chọn Phản Hồi trong Dịch Vụ Tự Động.

cách báo lỗi trong zzz

Kế đến là phần trình bày bài văn của bạn, nếu lỗi mà bạn gặp phức tạp hoặc bạn gặp nhiều lỗi thì có thể trình bày bài văn của mình đầy đủ nhất. Bạn không cần phải spam việc gửi thông báo lỗi, chỉ cần gửi một lần là nhà phát triển hiểu vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Nếu may mắn có ảnh hay video, bạn hãy tải ảnh chụp lỗi  hay video ghi lại lỗi lên để nhà phát triển nhận biết trực quan hơn, nhất là những lỗi về phần đồ họa.

cách báo lỗi trong zzz

Báo qua Trung Tâm Dịch Vụ của nhà phát triển

Cách thứ hai là bạn chỉ cần truy cập vào đường link trung tâm dịch vụ của nhà phát triển Hoyoverse theo link ở dưới đây.

https://cs.hoyoverse.com/static/hoyoverse-new-csc-service-hall-fe/index.html?page_id=19&login_type=visitor&game_biz=platform_hyvpass&lang=vi-vn&utm_source=zzz&utm_medium=footer#/home

Đây có vẻ là lựa chọn tốt hơn của bạn trong trường hợp bạn bị đẩy ra ngoài màn hình chính mà không hề có thông báo nào cả. Với những lỗi xuất hiện trong quá trình đăng nhập thì đây cũng là cách để thông báo đến đội ngũ nhà phát triển.

Cách tốt nhất để bạn có thể báo lỗi cho nhà phát triển đó là quay video hoặc chụp ảnh. Tuy các lỗi không có thời khóa biểu để xuất hiện trong game nên việc này là rất khó. Các lỗi trong game có thể đến bất thình lình trong mọi khoảng thời gian. Nhưng nếu bạn báo cáo chúng một cách tốt nhất thì đội ngũ kỹ thuật có thể xử lý một cách triệt để và hiệu quả hơn.

Thứ Ba, 09/07/2024 17:35
31 👨 830
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online