Sửa lỗi màn hình đen Zenless Zone Zero, ZZZ black screen

Rất nhiều người chơi Zenless Zone Zero trên di động gặp phải lỗi không tải được nền, hay còn gọi là màn hình đen và khiến màn hình hiện ra một khoảng trống đen khi cố gắng chơi Zenless Zone Zero. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục với các cách ở dưới đây nhé.

Cách khắc phục lỗi màn hình đen trong Zenless Zone Zero

Vì rất nhiều người chơi gặp phải lỗi này, cho nên đây có thể là vấn đề của miHoYo hơn là của người dùng. Những tựa game mới ra mắt thường gặp phải vấn đề do máy chủ quá tải bởi lượng người chơi mới, tạo áp lực lên máy chủ và có thể sẽ xuất hiện những lỗi xung quanh đó.

Nếu bạn gặp phải tình trạng không tải được môi trường khi chơi game, hãy thử tham khảo những cách sau. Bạn cũng nên bắt đầu bằng cách tối ưu hóa cài đặt của mình.

man hinh den zzz

Chỉnh cấu hình cho phù hợp với phần cứng của máy

Trước khi hoàn toàn khẳng định đây là lỗi của miHoYo, bạn hãy đảm bảo rằng điện thoại của mình có thể chạy được game. Ít nhất là thiết bị của bạn phải đáp ứng đủ phần cứng của ZZZ, như vậy thì bạn mới không gặp lỗi liên quan đến hình ảnh của game.

Cấu hình của ZZZ trên iOS

Yêu cầuCấu hình tối thiểuCấu hình đề nghị
Hệ điều hànhiOS 14.0iOS 14.0 trở lên
Thiết bị iOSiPhone Xs, iPad A12iPhone 11 Pro, iPad A13 trở lên
RAM4 GB4 GB
Dung lượng bộ nhớ trống20 GB20 GB

Cấu hình của ZZZ trên Android

Yêu cầuCấu hình tối thiểuCấu hình đề nghị
Hệ điều hànhAndroid 11.0Phiên bản Android 11.0 trở lên
CPUSnapDragon 855, Dimensity 1200, Kirin 990SnapDragon 888, Dimensity 8200, Kirin 9000
Dung lượng RAMRAM 8 GBRAM 8 GB
Yêu cầu bộ nhớ trốngDung lượng trống 15 GBDung lượng trống 15 GB

Nếu điện thoại của bạn có một hoặc nhiều phần cứng không phù hợp, có thể bạn gặp phải vấn đề này do phần cứng. Zenless Zone Zero là một game rất nặng trên mobile, và điều này sẽ gây áp lực lên thiết bị của bạn.

sua loi man den zzz

Để thừa dung lượng trống

Việc có đủ dung lượng bộ nhớ trống giúp điện thoại và các ứng dụng hoạt động một cách trơn tru. Nếu dung lượng trống trên điện thoại của bạn quá ít, bạn có thể sẽ gặp những vấn đề về hiệu năng.

Zenless Zone Zero là một tựa game sở hữu nội dung phong phú và đồ họa đỉnh cao, dĩ nhiên điều này yêu cầu nhiều dung lượng trống để bạn có thể chứa ZZZ. Nếu chỉ vừa đủ dung lượng, bây giờ có thể đủ, nhưng về sau nếu game cập nhật thêm nội dung thì sẽ không thể đủ dung lượng. Chưa kể nó sẽ gây ra hiện tượng giật lag khi chơi.

cach sua loi man den zzz

Nếu bạn đã đáp ứng đủ hai điều kiện trên, lúc này bạn hãy thực hiện những điều sau:

Đảm bảo rằng Internet của bạn hoạt động ổn định

Vì việc tải tài nguyên của game sẽ dựa vào internet, cho nên bạn cũng phải cần để cho mạng hoạt động một cách ổn định. Nếu trong khi tải tài nguyên map mà kết nối Wifi của bạn chập chờn, nó có thể gây ra lỗi hiển thị hình ảnh vì tài nguyên không được tải một cách trọn vẹn.

Lúc này bạn hãy khởi động lại Wi-Fi và cục phát Wi-Fi của bạn sẽ loại bỏ bất kỳ vấn đề nào có thể do kết nối của bạn gây ra. Kiểm tra Wi-Fi, và nếu nó hoạt động, bạn chỉ cần quay lại Zenless Zone Zero để chơi game mà thôi.

Chờ nhà phát triển sửa lỗi

Trước khi ra mắt, dĩ nhiên ZZZ cũng đã tung ra những bản thử nghiệm để người chơi trải nghiệm. Đồng thời tìm ra những lỗi có thể gặp phải trước khi đưa đến tay người chơi chính thức.

Nhưng với số lượng người chơi tăng đột biến, có thể máy chủ của game không kịp thích hợp. Và trong những ngày đầu khi mới ra mắt này, có thể server gặp lỗi do quá nhiều người chơi tham gia. Trong trường hợp này thì chúng ta chỉ còn biết chờ nhà phát hành game sửa lỗi đó mà thôi.

Thứ Năm, 04/07/2024 17:19
1,49 👨 1.584
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hieu Trung
    Hieu Trung

    Máy mình chỉ thiếu cái bộ xử lý thôi chứ tất cả điều đạt 

    Thích Phản hồi 2 ngày trước
    ❖ Game Online