Cách ẩn tin nhắn Zalo trên iPhone

Ẩn tin nhắn Zalo trên iPhone sẽ giúp bạn giấu đi những cuộc trò chuyện bí mật trên Zalo, bảo vệ những tin nhắn riêng tư của bạn. Khi bạn tiến hành ẩn tin nhắn Zalo thì cuộc hội thoại đó sẽ không xuất hiện trên giao diện Tin nhắn của Zalo nữa. Như vậy nếu có ai đó vô tình mở Zalo của bạn thì cũng không nhìn thấy đoạn nhắn tin đó. Ngoài ra nếu chúng ta muốn khóa Zalo thì có thể đặt mã PIN Zalo, khóa truy cập vào ứng dụng Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn trò chuyện Zalo.

Hướng dẫn nhắn tin bí mật trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn trên Zalo iPhone bạn chọn tin nhắn muốn ẩn, vuốt từ phải sang trái rồi nhấn vào nút Thêm rồi chọn tiếp Ẩn trò chuyện.

Bước 2:

Ngay sau đó thông báo hiển thị hỏi bạn có muốn ẩn đoạn tin nhắn này không, nhấn Đặt mã PIN để thực hiện ẩn tin nhắn. Chúng ta nhập mã khóa và ngay lập tức đoạn tin nhắn đó không hiển thị trong giao diện Zalo.

Bước 3:

Để tìm lại tin nhắn đã ẩn đi thì bạn có 2 cách tìm khác nhau, đó là nhập tên tài khoản Zalo đó hay nhập mã khóa mà bạn đã đặt.

Bước 4:

Để bỏ ẩn đoạn tin nhắn này, trong giao diện nhắn tin bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi tắt chế độ Ẩn tin nhắn.

Cách xóa mã PIN ẩn tin nhắn Zalo

Bước 1:

Tại giao diện Zalo chúng ta nhấn vào mục Thêm rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa. Trong giao diện Cài đặt này bạn nhấn vào mục Tin nhắn.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào Ẩn trò chuyện. Để hủy mã PIN ẩn trò chuyện trên Zalo iPhone, chúng ta nhấn vào Đặt lại mã PIN. Ngay lúc này bạn sẽ được thông báo tất cả tin nhắn đã sử dụng mã PIN trước đó đều sẽ bị xóa sạch, nên người dùng cần cân nhắc.

Bước 3:

Ngoài ra bạn cũng có thể đổi lại mã PIN bằng cách nhấn vào Đổi mã PIN rồi tiến hành nhập mã PIN cũ và mới.

Video hướng dẫn ẩn tin nhắn trên Zalo iPhone

Chủ Nhật, 29/01/2023 10:37
4,39 👨 53.063
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo