Cách ẩn/hiện Thùng rác (Recycle Bin) trên màn hình Windows 11

Windows 11 dự kiến sẽ chính thức tung ra vào khoảng tháng 10 nhưng nhờ chương trình Windows Insider Program mà nhiều người đã được trải nghiệm sớm phiên bản tiếp theo của Windows.

Mỗi một người lại có phong cách trải nghiệm, sử dụng Windows khác nhau. Có những người muôn để tất cả mọi biểu tượng lên màn hình để cho dễ truy cập nhưng lại có người muốn desktop trống trơn cho đẹp mắt.

Giống như các bản Windows trước, Windows 11 cho phép xóa tất cả các biểu tượng của hệ thống trên màn hình trừ biểu tượng Thùng rác (Recycle Bin). Nếu muốn ẩn Thùng rác (Recycle Bin) hoặc các biểu tượng khác trên màn hình Windows 11 bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn Windows + I để mở Settings trên Windows 11

Bước 2: Nhấn vào Personalization (hoặc bạn có thể nhấn chuột phải vào màn hình sau đó chọn Personalize)

Bước 3: Nhấn vào tùy chọn Themes

Bước 4: Nhấn vào Desktop icon settings

Bước 5: Bây giờ bạn sẽ thấy một cửa sổ chứa các biểu tượng màn hình (desktop). Nếu muốn hiển thị biểu tượng nào thì bạn chọn vào dấu tích bên cạnh tên biểu tượng đó. Nếu muốn ẩn, bạn chỉ cần bỏ chọn

Bước 6: Nhấn Apply và sau đó nhấn OK

Windows 11 hiện đang ở phiên bản Insider Preview đầu tiên. Phiên bản này có nhiều tính năng và giao diện mới nhưng vẫn chưa phải là bản hoàn thiện cuối cùng. Qua quá trình thử nghiệm, Microsoft sẽ thu thập phản hồi từ nhà phát triển và người dùng để nâng cao chất lượng của Windows 11.

Cuối năm nay Windows 11 chính thức được tung ra nhưng có thể phải sang đầu năm 2022 người dùng mới có thể nâng cấp miễn phí từ các thiết bị chạy Windows 10 bản quyền.

Thứ Hai, 05/07/2021 10:59
53 👨 5.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 11