Cách giấu ảnh, video trên iPhone bằng Calculator# Hide Photos Video‪s‬

Ứng dụng Calculator# Hide Photos Video‪s‬ trên iPhone sẽ giúp bạn ẩn nội dung riêng tư, cá nhân như hình ảnh, album ảnh, âm thanh, văn bản hay thậm chí mật khẩu cho những tài khoản cá nhân trong trường hợp bạn không nhớ được. Ứng dụng Calculator# có giao diện như ứng dụng máy tính trên iPhone nên sẽ giúp bạn ngụy trang và hạn chế người khác mở. Đặc biệt ứng dụng còn được bảo mật bằng rất nhiều cách thức khác nhau như TouchID, hình vẽ, mật khẩu hay thậm chí là phép tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Calculator#.

Hướng dẫn dùng Calculator# trên iPhone/iPad

Bước 1:

Bạn cài đặt ứng dụng Calculator# theo link dưới đây trên thiết bị.

Sau đó tại giao diện của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy có nhiều tùy chọn để cài mật khẩu mở ứng dụng. Nếu bạn chọn kiểu khóa máy tính thì nhập 4 ký tự số rồi nhấn % để tạo thành mật khẩu.

Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn thêm email cá nhân để khôi phục lại mật khẩu ứng dụng hay không, trong trường hợp bạn quên mật khẩu. Nếu quên mật khẩu sẽ không lấy lại được file ẩn trong ứng dụng.

Nhập email

Bước 2:

Hiển thị giao diện các loại tập tin hỗ trợ ẩn trên ứng dụng, chẳng hạn bạn ẩn hình ảnh trên Calculator#. Ứng dụng đã có sẵn 4 album để chúng ta thêm ảnh, hoặc nhấn dấu cộng để tạo album ảnh của bạn.

Trong album nhấn vào dấu cộng để thêm ảnh và chọn tiếp nguồn tải hình ảnh lên để thêm ảnh. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều nguồn lấy ảnh.

Bước 3:

Sau khi tải ảnh lên thì ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn xóa ảnh gốc trong album ảnh hay không, bao gồm xóa trên tài khoản iCloud cá nhân.

Xóa ảnh gốc

Bước 4:

Nếu muốn lấy lại hình ảnh trong trường hợp bạn đã xóa thì nhấn vào ảnh, rồi chọn biểu tượng chia sẻ rồi nhấn Save Image để tải xuống.

Với những tập tin khác thì bạn thực hiện tương tự như khi thực hiện với hình ảnh.

Bước 5:

Để lưu lại mật khẩu tài khoản cá nhân, chúng ta nhấn chọn vào Password rồi chọn loại mật khẩu mà bạn muốn lưu. Trong giao diện loại mật khẩu nhấn dấu cộng rồi nhập tất cả nội dung hiển thị cho tài khoản. Cuối cùng nhấn biểu tượng đĩa mềm để lưu lại.

Bước 6:

Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ lưu ghi chú mới để lưu lại ngay trong ứng dụng.

Hoặc bạn có thể lưu lại list công việc mà mình cần thực hiện trong ứng dụng Calculator#.

Bước 7:

Tại giao diện ứng dụng nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Settings để vào phần cài đặt ứng dụng. Trong giao diện thiết lập này bạn có thể thay đổi lại kiểu bảo mật ứng dụng, khôi phục lại mật khẩu.

Thứ Hai, 22/02/2021 21:39
51 👨 12.869
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lạc Lạc
    Lạc Lạc

    Lỡ tay xoá ứng dụng rồi thì làm thế nào để khôi phục lại được ảnh và video trên ứng dụng đó k ạ

    Thích Phản hồi 22:26 25/05
    ❖ Thủ thuật ứng dụng