Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng dụng scan như Office Lens của Microsoft trước đó. Tuy nhiên, hiện nay, bạn đã có thể truy cập chúng một cách dễ dàng từ ứng dụng OneDrive.

Phiên bản mới của ứng dụng OneDrive cho iOS

Ứng dụng OneDrive mới hỗ trợ iPhone, iPad và iPod Touch, yêu cầu hệ điều hành iOS 9 trở lên và là một bản có dung lượng cập nhật lớn, khoảng 125 MB. Người dùng có thể sửa các tệp offline, nhưng nó sẽ không chỉnh sửa phiên bản trực tuyến của cùng một tệp. Offline cũng được hỗ trợ trong SharePoint - nền tảng quản lý nội dung doanh nghiệp của Microsoft.

OneDrive dành cho iOS

Scan cũng là một tính năng mới trong OneDrive cho iOS. Người dùng có thể chụp các tài liệu thật và lưu chúng dưới dạng các trang PDF đơn. Các tùy chọn cũng có sẵn để cắt, xoay hoặc xóa các trang đã quét. Microsoft cho biết, tính năng này sẽ giúp người dùng loại bỏ dần những chiếc máy scan "khổng lồ".

Chia sẻ và khám phá cũng là những tính năng được ưa thích. OneDrive cho phép người dùng tạm thời chia sẻ tệp với ai đó. Vì thế, nếu bạn cần cộng tác trên một tài liệu nhạy cảm mà không muốn tạo cho họ quyền truy cập đầy đủ, bạn có thể cho họ quyền truy cập trong một khoảng thời gian nhất định. Các liên kết tạm thời cũng rất tuyệt cho việc chia sẻ bộ sưu tập ảnh. Nếu bạn sử dụng OneDrive ở nhà hay nơi làm việc, Personalized View (chế độ xem cá nhân) mới trong tab Share ở mục Discover sẽ cung cấp nội dung đề xuất phù hợp với bạn.

Microsoft cũng cho biết, hãng sẽ tung ra các tính năng mới này trong vài ngày tới. Ngày ra mắt phiên bản mới này trùng với ngày kỉ niệm 10 năm phát hành OneDrive của hãng.

Nếu bạn muốn sử dụng các tính năng mới của OneDrive thì hãy đợi một vài ngày nữa rồi cập nhật nhé!

Chủ Nhật, 13/08/2017 14:55
11 👨 790
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng