Các lớp nhân vật và vai trò trong game Eville

Eville là tựa game theo phong cách Ma Sói (Werewolves) với khả năng tương tác thời gian thực vô cùng hấp dẫn vừa ra mắt trên Steam và Xbox. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về vai trò của các nhân vật để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào thế giới game.

Eville là gì?

Eville là gì?

Eville là tựa game phong cách Ma Sói mà bạn có thể chơi trên nền tảng PC hoặc Xbox. Khi tham gia vào game, bạn sẽ đóng vai người dân của một ngôi làng đang diễn ra hàng loạt các vụ án vào ban đêm. Nhiệm vụ của người dân là tìm ra thủ phạm trước khi màn đêm buông xuống. Còn nếu như bạn chính là kẻ thủ ác, hãy cố gắng để không để bị bại lộ thân phận nhé.

Vai trò của các nhân vật trong Eville

Có tất cả 3 phe phái khác nhau: Dân làng, Kẻ xấu và Người lạ trong Eville. Ở thời điểm hiện tại 3 phe phái nói trên có tổng cộng là 13 nhân vật khác nhau. Trong đó mỗi nhân vật cùng phe phái sẽ có mục tiêu, khả năng cũng như giới hạn riêng.

Vai trò của các nhân vật trong Eville

Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết 3 phe phái cũng như các nhân vật để bạn có thể hiểu rõ hơn về cách mà trò chơi hoạt động.

Phe Dân làng

Dân làng là những người tốt sẽ truy lùng Kẻ xấu vào ban ngày, cố lật mặt những kẻ đang cố gắng trà trộn làm Dân làng. Tuy nhiên khi màn đêm buông xuống, họ sẽ trở nên yếu hơn và dễ bị những Kẻ xấu tấn công. Dân làng sẽ có tất cả 8 nhân vật với những vai trò cùng khả năng khác nhau. Bao gồm:

  • Người dân: Đây là nhân vật có vai trò đơn giản nhất. Khi đóng vai Người dân bạn cần tập trung vào những hoạt động thường ngày và tìm ra ai là Kẻ xấu.
  • Thị trưởng: Nhân vật này là người có ảnh hưởng nhất khi tiến hành bỏ phiếu. Người chơi đóng vai Thị trưởng có thể tiết lộ vai trò của mình để thoát khỏi phiên buộc tội.
  • Người nói chuyện với ma: Nhân vật này có khả năng nói chuyện với những người chơi đã chết để tìm kiếm thêm thông tin.
  • Tiên tri: Tiên tri có thể đặt một Con mắt cảnh giác vào ban ngày ở 1 vị trí để có thể sống sót tại nơi đó khi đêm xuống.
  • Người đặt bẫy: Nhân vật này có nhiệm vụ đặt bẫy hoặc giết Kẻ xấu khi chúng không ngờ tới nhất.
  • Thám tử: Nhân vật này sẽ thu thập thông tin từ những vật phẩm người chơi khác sở hữu cũng như quan sát họ. Lưu ý rằng đây là một vai trò vô cùng quan trọng của Dân làng.
  • Bảo vệ: Nhiệm vụ của người chơi này là bảo vệ người chơi khác khỏi Kẻ xấu. Hãy sẵn sàng để đập cho phe người xấu một trận nào.
  • Cứu thương: Vai trò của người chơi này cũng tương tự như Bảo vệ khi tập trung vào việc bảo vệ người chơi vô tội. Ngoài ra người chơi này còn có khả năng chữa lành vết thương.

Vai trò của các nhân vật trong Eville

Phe Kẻ xấu

Kẻ xấu là những người xấu trong tựa game này. Vào ban ngày họ sẽ cư xử như dân làng bình thường. Tuy nhiên vào buổi đêm họ lại rình rập và giết dân làng thực sự vào ban đêm. Phe Kẻ xấu bao gồm 4 nhân vật:

  • Kẻ man rợ: Nhân vật này có thể giết Dân làng nhanh nhất cũng như dễ dàng nhất trong phe Kẻ xấu.
  • Kẻ dựng chuyện: Nhiệm vụ của nhân vật này là gây ra sự hỗn loạn cho ngôi làng. Họ sẽ giả dạng thành người khác và đổ lỗi cho người thực sự đang đóng lớp nhân vật đó.
  • Kẻ trộm: Mục tiêu chính của Kẻ trộm là thó tiền của dân làng vào ban ngày và những vật phẩm vào ban đêm.
  • Kẻ buôn lậu: Vai trò của nhân vật này là giúp những Kẻ xấu khác có thể vào được nhà của Dân làng vào ban đêm thông qua những lối ngầm.

Vai trò của các nhân vật trong Eville

Phe Người lạ

Lớp phe phái cuối cùng trong Eville là phe Người lạ. Lớp nhân vật này không xuất hiện thường xuyên nhưng đôi khi bạn cũng sẽ gặp phải. Hiện nay phe phái này mới chỉ có một nhân vật duy nhất và mục tiêu của nhân vật này cũng khác so với hai phe phái nói trên.

  • Người biến hình: Nhiệm vụ của Người biến hình là lựa chọn cho mình một nhân dạng trong hai phái trên và tham gia vào cuộc chơi.

Vậy là chúng ta đã đi tìm hiểu hết 13 nhân vật thuộc 3 phe phái có trong Eville cũng như khả năng mà những nhân vật này có. Hãy sẵn sàng và tham gia vào ngôi làng Eville ngay thôi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 31/10/2022 09:02
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC